เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 เมษายน 2561 - 14:27

Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury ว่าที่แนวคิดเอสยูวีระดับไฮเอนด์ที่น่าจับตามอง

 

          หลังจากที่ได้ปรากฎภาพหลุดของ Mercedes-Benz A-Class Sedan โฉมใหม่ไปได้ไม่นาน ล่าสุดก็ได้ปรากฎภาพหลุดของ Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury แนวคิดรถเอสยูวีระดับไฮเอนด์โฉมใหม่ล่าสุดจาก Mercedes-Maybach ซึ่งจะได้รับการเผยโฉมภายในงาน Beijing Motor Show 2018 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 25 เมษายนนี้ เป็นต้นไป

 

 

          ภาพหลุดดังกล่าวได้รับการเผยแพร่ในโลกออนไลน์จากประเทศจีน และได้กระจายไปยังทั่วโลก ซึ่งจากชุดภาพดังกล่าวได้เผยรายละเอียดทิศทางของการดีไซน์รถเอสยูวีระดับไฮเอนด์ โดยมีบุคลิกที่ผสมผสานระหว่างรถเอสยูวี และรถซีดาน จนดูเหมือนเป็นรถซีดานยกสูง ซึ่งรายละเอียดการดีไซน์แทบยกมาจาก Mercedes-Maybach 6 Concept มาหลายรายการ แต่ได้รับการปรับบุคลิกใหม่สไตล์รถอเนกประสงค์สุดดุดัน ส่วนภายในนอกจากจะมาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่ล้ำสมัยและการออกแบบตกแต่งที่หรูหราสูงสุดแล้ว ยังจะได้พบกับชุดน้ำชากลางห้องโดยสารด้วย

 

 

          สำหรับขุมพลังนั้นได้เผยจากอีกแหล่งข่าวว่าจะใช้ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าผ่านมอเตอร์ทั้ง 4 ตัว ให้สมรรถนะสูงสุด 738 แรงม้า พร้อมชุดแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 80 กิโลวัตต์ชั่วโมง ที่อยู่ใต้พื้น ซึ่งจากข้อมูลของ New European Driving Cycle (NEDC) นั้น อาจจะสามารถวิ่งได้ไกลมากกว่า 500 กิโลเมตร

 

 

           ทั้งนี้ได้มีการคาดการณ์กันว่า Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury อาจจะถูกพัฒนาเป็น All-New GLS ในอนาคต

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก carnewschina.com และ autocar.co.uk

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook