เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 18 เมษายน 2561 - 12:16

Subaru Evoltis ชื่อรถรุ่นใหม่ ที่อาจจะมาในรูปแบบรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของแบรนด์

Subaru Viziv Performance Concept

 

          Subaru Corporation ได้จดชื่อเครื่องหมายการค้าของรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดในสหรัฐฯ โดยแหล่งข่าวได้ระบุชื่อใหม่ว่า Evoltis และหากไม่ติดขัดอะไร ก็จะมีความเป็นไปได้ว่าจะเผยโฉมภายในสิ้นปีนี้ 

          ซึ่งรายละเอียดข้อมูลที่ระบุไว้ได้เผยว่าทาง Subaru ประเทศญี่ปุ่น ได้เดินทางยื่นจดเครื่องหมายการค้า Evoltis ที่สำนักงานสิทธิบัตรของสหรัฐฯ ด้วยตัวเอง เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับได้รับรหัส "1B" ซึ่งหมายถึง "เจตนาที่จะใช้" ซึ่งมีข้อมูลว่าจะเป็นชื่อรถยนต์ไฮบริด ไปจนถึงรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด ทั้งนี้ทาง Subaru ในอเมริกาได้ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลเพิ่มเติม  

 

The New Subaru Outback

 

          ทาง Subaru ได้ตั้งเป้าในการนำเสนอรถยนต์ไฮบริด ซึ่งจะครบกำหนดภายในสิ้นปีนี้ เนื่องจากเป็นองค์ประกอบที่มีความสำคัญอย่างมากในการทำตลาดรถยนต์ยุคปัจจุบันในหลายๆ ประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำเสนอรถยนต์ใหม่ ภายใต้ข้อกำหนดของ California Zero Emission Vehicle ซึ่งทางบริษัทฯ จะใช้เทคโนโลยีรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดจาก Toyota ที่มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจจะใช้ชุดขุมพลังจาก Toyota Prius Prime แต่คาดการณ์กันว่า อาจจะไม่ได้นำระบบขับเคลื่อน E-Four AWD ของโตโยต้ามาใช้ เพราะอาจจะพัฒนาต่อยอดจากระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร หรือ Symmetrical All-Wheel Drive แทน

          และที่น่าสนใจยิ่งกว่า Subaru จะนำเสนอรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดในรูปแบบใดเป็นรุ่นแรกของแบรนด์ หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

Cr. ข้อมูลจาก caranddriver.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook