เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 เมษายน 2561 - 17:04

Mercedes-Benz เผยทิศทางของรถอเนกประสงค์ขนาดเล็กที่ต่อยอดจาก A-Class ในอนาคต

Mercedes-Benz A-Class Hatchback

 

          Mr. Dieter Zetsche ซีอีโอ Daimler AG ได้เผยรายละเอียของการเปิดตัวรถยนต์หรูในเครือ Mercedes-Benz ขนาดเล็ก หลังจากที่เปิดตัว A-Class โฉมใหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งได้ระบุว่าจะไม่มีรถยนต์ที่ขนาดเล็กกว่า A-Class โดยเฉพาะกลุ่มรถอเนกประสงค์ที่จะมีหลากหลาย เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ดูทันสมัย และสามารถครองใจคนรุ่นใหม่ได้มากยิ่งขึ้น

          "เราจะขยาย SUV ต่อไป เราจำเป็นต้องมีรถ SUV มากกว่า GLAMr. Dieter Zetsche เผย "BMW X2 รุ่นใหม่นั้นเหมือนกับ GLA (ปัจจุบัน) คุณจะเห็น GLA ใหม่ เช่นเดียวกับในส่วนอื่นๆ โมเดล GLA จะมีมากขึ้นในทิศทาง SUV และจะขยายขอบเขตของเรา มันทำให้เรามีความเป็นไปได้ที่จะทำอะไร ระหว่าง A-Class และ GLA" หากได้ทำการตีความออกมา จะพบว่าทางบริษัทฯ จะประเดิมนำเสนอรถครอสโอเวอร์ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ GLA Coupe, GLA และ GLB

 

Mercedes-Benz GLA Coupe

 

          "รวมไปถึงรถแวกอน จะรองรับจำหน่ายในประเทศสหรัฐฯ และเอเชีย" แม้จะไม่ได้เผยรายละเอียดชัดเจน แต่เป็นไปได้ว่ารถรุ่นดังกล่าวจะพัฒนาบนพื้นฐานจาก Concept A Sedan ที่ได้รับการเผยโฉมในเซี่ยงไฮ้เมื่อปีที่แล้ว หลังจากก่อนหน้านั้นมีแผนจะนำเสนอรถ A-Class รุ่นฐานล้อยาวสำหรับตัวถังซีดานมาก่อน

 

Cr. ข้อมูลจาก topgear.com 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook