เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 เมษายน 2561 - 15:13

Ford Ranger Raptor เตรียมบุกตลาดสหรัฐฯ ยืนยันจากภาพ Spyshot ส่งตรงจากรัฐมิชิแกน

ภาพ Spyshot Ford Ranger Raptor วิ่งทดสอบในอเมริกา

 

          Ford เตรียมนำ Ford Ranger Raptor บุกตลาดสหรัฐอเมริกาอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ได้รับการเปิดตัวในประเทศไทยมาก่อนหน้านั้น และจะถูกวางเป็นรถกระบะรุ่นท็อปสุดของรถกระบะขนาดกลางจากฟอร์ดที่ทำตลาดในอเมริกา โดยในเวลานี้ได้เริ่มเดินหน้าทดสอบแล้ว

          ภาพ Spyshot ชุดนี้ระบุว่าได้ถ่ายภาพของ Ford Ranger Raptor คันหนึ่งที่วิ่งบนท้องถนนภายในรัฐมิชิแกน ซึ่งรายละเอียดต่างๆ แทบจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงหรือปกปิดลายพรางใดๆ รวมไปถึงตำแหน่งพวงมาลัยที่อยู่ขวามือ แต่มีการเพิ่มลวดลายที่กระบะด้านหลัง ซึ่งคาดการณ์กันว่าเป็นรถที่ส่งตรงมาจากโรงงานในประเทศไทย ทำการประเดิมทดสอบประสิทธิภาพก่อนที่จะมีการปรับรายละเอียดต่างๆ เพื่อให้รองรับสภาพถนนในสหรัฐฯ

 

รายละเอียดต่างๆ แทบยกมาจากสเปคไทยเกือบทุกรายการ รวมถึงตำแหน่งพวงมาลัย

 

          สำหรับขุมพลังนั้น ได้คาดการณ์ว่าอาจจะประเดิมด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร Bi-Turbo สมรรถนะ 213 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตัน-เมตร จากสเปคไทยแล้ว ยังมีข้อมูลที่เผยก่อนหน้านั้นว่า Ford Ranger Raptor สเปคสหรัฐฯ อาจจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่ EcoBoost V6 ความจุ 2.7 ลิตร ให้สมรรถนะสูงสุด 335 แรงม้า แรงบิด 514 นิวตัน-เมตร ซึ่งคงต้องรอดูความชัดเจนกันอีกสักระยะ

          Ford Ranger Raptor รถกระบะสมรรถนะสูงขนาด 1 ตัน ที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดจาก Ford F-150 Raptor โดยอัพเกรดทั้งเครื่องยนต์ แชสซีส์, ช่วงล่าง, ภายนอก จนถึงภายในหลายรายการ ซึ่งรถรุ่นนี้มาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด, โช้คอัพระดับโลกอย่าง Fox Racing Shox, โหมดขับขี่ทั้ง 6 โหมด และอื่นๆ อีกมากมาย โดยในประเทศไทย Ford Ranger Raptor มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 1,699,000 บาท

 

ยกเว้นท้ายรถที่มีการติดสติ๊กเกอร์ลวดลายให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

 

Cr. ภาพประกอบจาก autoblog.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม :Ford Ranger Raptor รถกระบะที่ร้อนแรงที่สุดในชั่วโมงนี้ กับค่าตัว 1.699 ล้านบาท !! มีดีอย่างไร ?

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook