เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 11 เมษายน 2561 - 14:12

Nissan X-Trail ครองตำแหน่งรถเอสยูวีทีขายดีที่สุดในโลกอีกครั้ง พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ

          Nissan X-Trail ครองตำแหน่งรถเอสยูวีที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากลูกค้าทั่วโลกในปี พ.ศ. 2560 อีกครั้ง นับเป็นผู้นำยอดขายรถในกลุ่มเอสยูวีทั่วโลกสองปีติดต่อกัน จากรายงานของการสำรวจยอดขายรถยนต์ของจาโต ไดนามิกส์ (JATO Dynamics) บริษัทจัดทำข้อมูลยานยนต์ระดับโลก ระบุว่า ในปี พ.ศ. 2560 Nissan X-Trail เป็นรถเอสยูวี ที่มียอดขายสูงสุดในโลก และยังเป็นรถที่มียอดขายมากที่สุดเป็นอันดับ 4 ด้วยตัวเลขกว่า 814,000 คัน

 

 

          Nissan X-Trail ไม่เพียงกวาดยอดขายได้สูงสุดในระดับโลกเท่านั้น แต่ยังได้รับรางวัลมากมายในประเทศไทย รวมถึงรางวัลรถเอสยูวีไฮบริดเครื่องยนต์ต่ำกว่า 2,000 ซีซี. ยอดเยี่ยมที่งานประกาศรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี (Car of the Year 2018) ภายในงาน Motor Show 2018 อีกด้วย

          เพื่อเฉลิมฉลองกับความสำเร็จดังกล่าว บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงมอบข้อเสนอพิเศษให้แก่ลูกค้า Nissan X-Trail เพื่อความคุ้มค่า และเพิ่มความสะดวกในการเป็นเจ้าของด้วยโปรแกรมอีซี่ เพย์ (Easy Pay) โดยเริ่มต้นผ่อนชำระที่เดือนละ 9,900 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง นิสสัน พรีเมียม โพรเทคชั่น (Nissan Premium Protection) เป็นเวลา 1 ปี

 

 

          Nissan เป็นบริษัทผู้ผลิตรายเดียว ที่มีรถยนต์เอนกประสงค์แบบไฮบริดที่มีรูปแบบการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบ โดยนับตั้งแต่ออกจำหน่ายในปีพ.ศ. 2558 ถึงปัจจุบัน Nissan X-Trail Hybrid นอกจากจะติดตั้งเทคโนโลยีอัจฉริยะจาก นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ (Nissan Intelligent Mobility) ยังขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร ที่ประหยัดน้ำมันกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกันอีกด้วย Nissan X-Trail Hybrid ยังเป็นรถรุ่นแรกในเซกเมนท์ที่ติดตั้งกล้องมองภาพรอบคัน (Around View Monitor หรือ AVM) ช่วยให้ผู้ขับขี่มองเห็นภาพเรียลไทม์รอบตัวรถแบบ 360 องศา จึงสามารถจอด ควบคุมตัวรถและโลดแล่นผ่านการจราจรที่หนาแน่นได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัย

 

คุณสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          “Nissan X-Trail ก้าวขึ้นเป็นรถเอสยูวีที่ขายดีที่สุดในโลก เพราะผู้บริโภคสามารถสัมผัสได้ถึงการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างสมรรถนะ ความประหยัดน้ำมัน ความปลอดภัย และรองรับการใช้งานอย่างยอดเยี่ยม” คุณสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “X-Trail เป็นรถเอสยูวีแบบไฮบริดรุ่นแรก และรุ่นเดียวในตลาด มาพร้อมกล้องมองภาพรอบคันแบบ 360 องศา รวมถึงระบบความปลอดภัย และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน ช่วยให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้รับความเพลิดเพลินและความสะดวกสบาย มาพร้อม “ไฮบริด เอ็กซ์-ครูซีฟ แคร์ (Hybrid X-Clusive Care)” ที่รับประกันระบบไฮบริดเป็นเวลา 5 ปี รวมถึงรับประกันแบตเตอรีเป็นเวลา 10 ปีโดยไม่จำกัดระยะทาง ซึ่งแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า นิสสันคิดถึงลูกค้าเป็นศูนย์กลางในทุกๆ อย่างที่เราทำจริงๆ”

 

 

          เพื่อรับชมแนวทางของ Nissan ในฐานะผู้นำนวัตกรรมยานยนต์ที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจ หรือ 'Innovation that Excites' ผ่านรถเอสยูวีปี 2018 ที่ขายดีที่สุดในโลกได้ที่ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของนิสสันหรือเว็บไซต์ www.nissan.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook