เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 เมษายน 2561 - 14:33

Audi A6 Avant แวกอนหรูรุ่นใหม่ล่าสุด ขยายภายในให้กว้างขวางขึ้นในทุกมิติ คุ้มค่าทุกการใช้งาน

 

          Audi เปิดตัว Audi A6 Avent แวกอนพรีเมียมโฉมใหม่ ที่จะมาเติมเต็มโมเดล A6 หลังจากเผยโฉมตัวถังซีดานไปก่อนหน้านั้น มอบความกว้างขวาง ความอเนกประสงค์ นั่งสบาย และบุคลิกที่โฉบเฉี่ยว เพรียวงาม และให้ค่าสัมประสิทธิ์ต้านอากาศเพียง 0.27 เท่านั้น

          Audi A6 Avent มาพร้อมกับพื้นที่โดยสารกว้างขวางกว่าเวอร์ชั่นตัวถังซีดาน ทั้งพื้นที่วางขาด้านหน้าและด้านหลัง ด้านออพชั่นมาตรฐาน แทบจะยกมาจาก Audi A6 ตัวถังซีดานหลายรายการ ทั้งเรือนไมล์ดิจิตอลขนาด 12.3 นิ้ว, จอสัมผัส 2 จอ โดยจอด้านบนขนาด 10.1 นิ้ว และจอด้านล่าง 8.6 นิ้ว ตามลำดับ เป็นต้น

 

 

          พื้นที่ห้องสัมภาระท้ายของ Audi A6 Avent มีความจุมาตรฐานอยู่ที่ 565 ลิตร พร้อมเบาะด้านหลังที่สามารถพับได้แบบ 40:20:40 หากพับทั้งหมดจะสามารถขยายความจุได้มากถึง 1,680 ลิตร สำหรับออพชั่นอำนวยความสะดวก ได้แก่ บานประตูท้ายไฟฟ้า พร้อมฝาปิดห้องสัมภาระท้าย รวมไปถึงแพ็คเกจเซ็นเซอร์เปิดบานประตูท้ายไฟฟ้าได้โดยไม่ต้องใช้มือ ซึ่งจะเป็นแพ็คเกจเสริมที่ลูกค้าต้องซื้อเพิ่มเติม

          ทาง Audi ได้อำนวยความสะดวกให้กับการบรรทุกของ โดยได้บรรจุรางเลื่อน ห่วงจับ และสายรัดเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน แต่ลูกค้าสามารถซื้ออุปกรณ์เพิ่มประสิทธิภาพในการยึดของได้แข็งแรงขึ้น และสามารถปรับแต่งได้ตามต้องการได้อีกหลายรายการ 

 

 

          ทางบริษัทฯ ไม่ได้เผยว่าจะใช้เครื่องยนต์ใดให้กับ Audi A6 Avent ในเวลานี้ แต่ได้เผยว่าขุมพลังทุกรุ่นจะบรรจุระบบไฮบริด โดยมีทั้งแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน และระบบกักเก็บพลังงานไฟฟ้าในระหว่างเบรก ส่วนระบบส่งกำลังจะมีให้เลือกทั้งเกียร์อัตโนมัติ S tronic 7 สปีด กับเกียร์อัตโนมัติ Tiptronic 8 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ Quattro 

          Audi A6 Avent โฉมใหม่ จะวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้ แต่ทางบริษัทฯ ได้เผยว่าลูกค้าสามารถเลือกซื้อแพ็คเกจแต่งพิเศษได้หลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นล้ออัลลอย 21 นิ้ว, แพ็คเกจ S Line Sport, จอ Head-Up Display และชุดเครื่องเสียง Bang & Olufsen พร้อมลำโพง 19 ตัว

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook