เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 30 มีนาคม 2561 - 17:45

Nissan เตรียมเผยโฉม Sentra เจนเนอเรชั่นใหม่ราวๆ ปีหน้า กับทิศทางที่น่าจับตาของรถซีดานในอนาคต

All-New Nissn Altima 2019

 

          หลังจากที่ Nissan สหรัฐฯ ได้เผยโฉม All-New Nissan Altima 2019 อย่างเป็นทางการ และดูเหมือนว่า ทางนิสสันก็เตรียมเดินหน้าพัฒนา Nissan Sentra หรือ Nissan Sylphy เจนเนอเรชั่นใหม่ และ Nissan Maxima รุ่นปรับโฉม ที่อาจจะได้รับการเผยโฉมพร้อมกันในปีหน้าเป็นต้นไป

 

Nissan Sentra

 

           "เราไม่เห็นรถซีดานที่วิ่งอยู่ในอเมริกาทั้งหมด" Mr. Michael Bunce รองประธานฝ่ายวางแผนผลิตภัณฑ์ของ Nissan ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Roadshow จาก CNET ซึ่งได้เผยว่าในยุคนี้ ผู้คนให้ความสนใจรถอเนกประสงค์มากว่ารถซีดาน แต่เขาได้เห็นโอกาสอันมหาศาลสำหรับรถซีดาน ซึ่งมากพอที่จะยกระดับรถรุ่นดังกล่าวที่เหลืออยู่ อย่าง Sentra และ Maxima ให้ทันสมัย และตอบโจทย์ผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น "เรากำลังทำการพัฒนา Nissan Sentra เจนเนอเรชั่นหน้า ซึ่งเป็นรถที่มีโอกาสมากที่สุด เรามีพื้นที่มากมายในการทำขึ้นที่นั่น"

 

Nissan Maxima

 

          ส่วน Nissan Maxima นั้น Mr. Michael Bunce ก็ได้เผยว่า "ยังคงมีบทบาทสำคัญมากเช่นกัน โดยทางบริษัทฯ กำลังออกแบบ Maxima เจนเนอเรชั่นหน้า ซึ่งจะเป็นอะไรที่ใหญ่กว่าที่หลายๆ คนเคยคิดหรือจินตนาการเอาไว้" แม้ว่า Nissan Maxima โฉมปัจจุบันเพิ่งจะวางจำหน่ายไปเมื่อปี 2015 ที่ผ่านมา ซึ่งคาดการณ์กันว่าอาจทำการปรับโฉมใหม่ก่อน และทางบริษัทฯ เองก็กำลังเดินหน้าการออกแบบทิศทางอนาคตของรถซีดาน ที่จะสร้างความรู้สึกที่ใช่ ! สำหรับผู้พบเห็น มากกว่าที่จะแบ่งแยกประเภทตามขนาดและการใช้งาน ซึ่งคงต้องรอดูกันต่อไปในอนาคต

 

Cr. ข้อมูลจาก cnet.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook