เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 มีนาคม 2561 - 16:22

Mazda CX-3 ยกระดับความล้ำยิ่งขึ้น พร้อมระบบเบรกมือไฟฟ้าใหม่ล่าสุด

 

          หลังจากที่ Mazda สหรัฐฯ ปล่อยคลิปทีเซอร์ปริศนาก่อนงาน New York Auto Show 2018 และแล้วในเวลานี้ ทางบริษัทฯ ได้เปิดตัว Mazda CX-3 รุ่นปรับโฉม ที่ได้รับการเพิ่มบุคลิกและออพชั่นใหม่ให้มีความทันสมัย น่าดึงดูดใจยิ่งขึ้นกว่าเดิม

 

 

          เริ่มจากภายนอก มีการเปลี่ยนแปลงกระจังหน้าใหม่, เพิ่มชิ้นส่วนโครเมียม, เพิ่มชิ้นส่วนสีดำ Piano Black และได้เพิ่มสีตัวถังแบบ Crystal premium, ไฟท้าย LED ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Mazda MX-5 โฉมปัจจุบัน และล้ออัลลอย 18 นิ้ว ลายใหม่ ส่วนภายใน ทางผู้ผลิตได้เปลี่ยนเป็นระบบเบรกมือด้วยไฟฟ้า ซึ่งระบุว่าจะช่วยเพิ่มบรรยากาศภายในที่กว้างขวางยิ่งขึ้น และช่วยให้สามารถวางหรือหยิบของบริเวณแผงคอนโซลกลางได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังได้ใช้วัสดุหนังนิ่มมาตกแต่งแผงคอนโซล, ตกแต่งแผงประตู รวมไปถึงที่วางแขนตรงกลางผู้โดยสารด้านหลังมีที่วางแก้วให้

 

 

          Mazda CX-3 ได้บรรจุเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร Skyactiv-G ที่ได้รับการปรับปรุงเล็กน้อย โดยให้สมรรถนะสูงสุด 148 แรงม้า แรงบิด 148 ปอนด์/ฟุต นอกจากนี้ ระบบ G-Vectoring Control จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ทางมาสด้า สหรัฐฯ จะวางจำหน่าย Mazda CX-3 ใหม่ ช่วงครึ่งปีแรกของปี 2018 เป็นต้นไป 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook