เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 29 มีนาคม 2561 - 12:24

EA เปิดตัวยานยนต์ไฟฟ้าต้นแบบสัญชาติไทย MINE Mobility ใหม่ 3 รุ่น โชว์ตัวในงาน Motor Show 2018

 

          EA โชว์พลังสมอง และฝีมือคนไทย เชื่อมโยงธุรกิจพลังงาน เตรียมก้าวสู่ตลาดยานยนต์โดยเปิดตัว MINE Mobility รถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบถึง 3 รุ่นพร้อมกัน ด้วยรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว ทันสมัย ปลอดภัย ไร้มลพิษ และประหยัดพลังงานเป็นเยี่ยม ตอบรับการใช้งานในหลายฟังก์ชั่น

 

 

          บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) หรือ EA ก้าวล้ำไปอีกขั้น โดยได้เปิดตัวรถยนต์ต้นแบบที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบ จากฝีมือการออกแบบและพัฒนาของทีม R&D ของบริษัทซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นคนไทยทั้งสิ้น โดยได้มุ่งมั่นทำงานกันมาตั้งแต่ปี 2560 จนเป็นที่มั่นใจจนในปลายปี 2560 ได้จัดตั้งบริษัทย่อยขึ้นในชื่อ บริษัท ไมน์ โมบิลิตี รีเสิร์ช จำกัด (หรือ MINE Mobility Research Co., Ltd.) เพื่อทำการพัฒนาต่อยอดเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า ตลอดจนฟังก์ชั่นต่างๆ ให้สอดรับกับความต้องการของผู้ใช้งาน ก่อนที่จะเริ่มผลิตและจำหน่าย MINE Mobility รถยนต์ไฟฟ้าสัญชาติไทยของเครือ EA ให้ออกสู่ท้องตลาดในอนาคตต่อไป

 

 

          โดยในงาน Motor Show 2018 ที่จัดขึ้นในวันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายน 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี MINE Mobility ได้นำรถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบสัญชาติไทย ที่พัฒนาโดยทีมงานคนไทยอย่างแท้จริง มาร่วมแสดงในงานดังกล่าวรวมทั้งสิ้น 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น City EV Concept, รุ่น Sport EV Concept และรุ่น MPV EV- Concept เพื่อตอบสนองการใช้งานของผู้ใช้ทุกกลุ่ม ทุกวัย และเป็น Full EV ทั้ง 3 รุ่น โดยจัดแสดงไว้ที่บูธ A15/1

 

 

          ชื่อ MINE Mobility มีที่มาจากคอนเซปท์ MISSION NO EMISSION พันธกิจไร้มลพิษ ที่มุ่งเน้นการสร้างยานยนต์ที่ไร้มลพิษ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ประหยัดและปลอดภัย ง่ายต่อการบำรุงรักษา ให้ความคุ้มค่าในระยะยาว เพื่อให้คนไทย ได้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าคุณภาพสูงที่ออกแบบและผลิตโดยคนไทยอย่างแท้จริง เพื่อให้ประเทศไทยจะเป็นเมืองนวัตกรรมแห่งอนาคตที่ปราศจากมลพิษ เพื่ออนาคตที่ดีของลูกหลานเราต่อไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook