เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 28 มีนาคม 2561 - 12:49

Yamaha โชว์สองล้อสุดล้ำ MOTOROiD, NIKEN พร้อมเปิดตัว MT-07 ใหม่ และ LEXI ในงาน Motor Show 2018

 

           บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าสร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ ! เนรมิตพื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม. สร้างอาณาจักรจัดแสดงกองทัพรถจักรยานยนต์ครบทุกซีรีส์พร้อม จัดเต็มด้วยการนำเข้ารถต้นแบบปัญญาประดิษฐ์ Yamaha MOTOROiD และบิ๊กไบค์แห่งอนาคตที่มาพร้อมเทคโนโลยี Leaning Multi Wheel (LMW) อย่าง Yamaha NIKEN เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสก่อนใคร พร้อมเปิดตัวบิ๊กไบค์ New Yamaha MT-07 และออโตเมติกพรีเมี่ยม New Yamaha LEXI ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ภายใต้คอนเซ็ปต์บูธ “Yamaha Rev Pavilion” ตอกย้ำแนวคิดองค์กรในการสร้างสรรค์ยนตรกรรมเพื่อก้าวข้ามทุกขีดจำกัด พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - 8 เมษายน 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

Yamaha MOTOROiD

 

Yamaha NIKEN

 

          มร.ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “สำหรับมอเตอร์โชว์ในปีนี้ เราสร้างสรรค์บูธภายใต้แนวคิด Yamaha Rev Pavilion อาณาจักรแห่งผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลก โดดเด่นด้วยดีไซน์ และเทคโนโลยีอันล้ำสมัย เป็นที่น่าภูมิใจมากที่ยามาฮ่านำ คอนเซ็ปต์ไบค์ที่น่าสนใจมาจัดแสดงอย่าง Yamaha MOTOROiD รถต้นแบบปัญญาประดิษฐ์ที่จดจำใบหน้าและสื่อสารกับเจ้าของได้ รวมถึงบิ๊กไบค์แห่งอนาคต Yamaha NIKEN ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้อหน้าคู่ Leaning Multi Wheel เพื่อความสะดวกสบายและความมั่นใจในการขับขี่อย่างไม่เคยมีมาก่อน

 

Yamaha MT-07 โฉมใหม่

 

 

           สำหรับภายในบูธแบ่งออกเป็น 3 โซนใหญ่ด้วยกัน คือ โซนบิ๊กไบค์ มอเตอร์ไซค์ระดับท็อปคลาสซึ่งในปีนี้โดดเด่นด้วยการเปิดตัว New MT-07 รวมถึงเปิดบิ๊กไบค์สีใหม่หลายรุ่น YZF-R1M, YZF-R1, MT-10, MT-09 และ XSR900 โซนต่อมาคือ โซนรถสำหรับชีวิตประจำวัน สะท้อนตัวตนผู้ขับขี่ในทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นดีไซน์ สปอร์ตล้ำสมัย โดยในปีนี้โดดเด่นด้วยการเปิดตัว New Yamaha LEXI ออโตเมติกพรีเมียม 125 ซีซี อีกระดับคลาสที่ตอบโจทย์ทุกความลงตัว รวมถึงจัดเต็มด้วยการเปิด Yamaha QBIX 7 สีใหม่ 2018 และโซนสุดท้าย Leisure Zone อีกระดับที่สะดวกสบายลงตัวกับ Yamaha Golf Car และยานยนต์ทางน้ำอย่าง Yamaha WaveRunner

 

Yamaha LEXI น้องใหม่ในพิกัด 125 ซีซี.

 

 

            ด้วยความหลากหลาย และตอบทุกความต้องการ ผมเชื่อว่ายามาฮ่าของเรา จะสร้างประสบการณ์อันเร้าใจให้กับทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมชมบูธยามาฮ่าอย่างแน่นอนครับ”

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook