เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 มีนาคม 2561 - 09:36

Mercedes-Benz ส่ง 4 ยนตกรรมรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมให้เป็นเจ้าของได้ในงาน Motor Show 2018

บูธ Mercedes-Benz

 

         บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งวงการรถยนต์หรูเมืองไทย ส่งรถยนต์ 4 รุ่นล่าสุด ทั้งในกลุ่มดรีมคาร์ อย่าง The new CLS 300 d AMG Premium สุดยอดยนตรกรรมสปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและดีไซน์อันงดงาม, The E 200 Coupé AMG Dynamic สปอร์ตคูเป้ 2 ประตู 4 ที่นั่ง ที่มอบความกว้างขวางและสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้โดยสาร GLC 250 4MATIC Coupé ยนตรกรรมที่ผสานความอเนกประสงค์ของรถยนต์สไตล์เอสยูวีและความสปอร์ต โฉบเฉี่ยว ของรถยนต์คูเป้เข้าไว้ด้วยกัน รวมถึงยนตรกรรมหรูอัจฉริยะ The S 350 d Exclusive และ The S 350 d  AMG Premium รุ่นประกอบในประเทศ ที่สุดแห่งความสง่า เติมเต็มประสบการณ์แห่งการขับขี่สำหรับผู้นำให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น พร้อมรถยนต์คันพิเศษ "GLA Millennials’ Voices Edition" ผลงานการเพ้นท์ภาพของศิลปินกราฟิตี้ชื่อดัง "อเล็กซ์ เฟส" รวมทั้งยนตรกรรมหรูรวมกว่า 28 คัน ครบครันในทุกเซ็กเมนต์ มาจัดแสดงภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 39 ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - 8 เมษายน 2561 นี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพคเมืองทองธานี

 

มร.ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          มร.ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "บริษัทฯ ดำเนินงานภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอ "สิ่งที่ดีที่สุด" ให้กับลูกค้าทั้งในวันนี้ และวันข้างหน้า พร้อมให้ความสำคัญกับการนำเสนอยนตรกรรมที่หลากหลาย พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี สำหรับภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 39 ทางบริษัทฯ ได้ทำการออกแบบบูธที่มีการแบ่งโซนของรถยนต์ทั้งในกลุ่มและแบรนด์ต่างๆ เป็นจำนวน 5 โซนอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น แบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ในกลุ่ม Compact Car, Contemporary Luxury Sedans & Dream Car, SUV และแบรนด์เทคโนโลยีกับรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด EQ – Electric Intelligence by Mercedes-Benz รวมถึงแบรนด์รถยนต์สปอร์ตสมรรถนะสูง อย่าง Mercedes-AMG มาให้กลุ่มลูกค้าได้เห็นถึงจุดเด่นและ ความแตกต่างของรถยนต์ในแต่ละกลุ่มได้ดียิ่งขึ้น"

          มร.ฟรังค์ ชไตน์อัคเคอร์ รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "นอกจากนี้ เรายังได้สานต่อโปรเจ็คท์ #GrowupLikeThis ที่เกิดจากการนำอินไซท์ของกลุ่มคนมิลเลนเนียลที่มีความเชื่อมั่นในศักยภาพตนเองสูงโดยเฉพาะใน "ความเป็นผู้ใหญ่" ที่ชอบแสดงความคิดและทัศนคติในแบบของตัวเอง (Self-express) แต่ในบางครั้งสิ่งเหล่านี้ มักถูกคนในสังคมมองข้ามไป ผ่านการนำรถยนต์ GLA Millennials’ Voices Edition รถยนต์ Mercedes-Benz GLA 250 AMG Dynamic คันพิเศษที่ได้รับการสร้างสรรค์ผลงานเพ้นท์ภาพจากศิลปินกราฟิตี้ชื่อดัง อเล็กซ์ เฟส หรือ พัชรพล แตงรื่น เพื่อเป็นเหมือนกระบอกเสียงให้กับคนยุคมิลเลนเนียลในการแสดงออกทางความคิดและมุมมองการใช้ชีวิตของพวกเขา โดยถ่ายทอดแรงบันดาลใจผ่านคาแรคเตอร์ "เด็กน้อยสามตาหน้าบึ้ง" ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของ Alex Face  มาจัดแสดงให้บุคคลทั่วไปได้ชมภายในงานอีกด้วย"

 

GLA Millennials’ Voices Edition

 

          "นอกเหนือจากขบวนรถยนต์มากมายที่นำมาจัดแสดงในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 เมอร์เซเดส-เบนซ์ ยังได้นำรถยนต์รุ่นอื่นๆ ในกลุ่ม Compact Car, Contemporary Luxury Sedans, Dream Car, SUV และ Mercedes-AMG อีกกว่า 20 รุ่น มาจัดแสดง เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกชมกันอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังได้เตรียมข้อเสนอพิเศษสุดเพื่อเป็นการขอบคุณแก่ลูกค้าที่สนใจรถยนต์ The C-Class ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น C 350 e Avantgarde, C 350 e Exclusive และ C 350 e AMG Dynamic พร้อมรับรถภายในเดือนมีนาคม 2561 นี้ สามารถผ่อนชำระรถยนต์ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% เป็นระยะเวลา 4 ปี พร้อมรับฟรีประกันชั้น 1 MB Protection ระยะเวลา 1 ปีอีกด้วย" มร.ฟรังค์ กล่าวปิดท้าย

 

The new CLS 300 d AMG Premium

 

          The new CLS 300 d AMG Premium สุดยอดยนตรกรรมสปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและดีไซน์อันงดงามที่จะช่วยเสริมรากฐานและเอกลักษณ์ของรถยนต์ตระกูลนี้ให้แข็งแกร่งขึ้นไปอีกขั้น พร้อมขุมพลังจากเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ความจุ 1,950 ซีซี. เทอร์โบคู่ ให้สมรรถนะสูงสุด 245 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตัน-เมตร ผสานด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะ 9G-TRONIC และระบบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย (Steering - wheel Gearshift Paddles) เป็นต้น ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 4,980,000 บาท

 

The E200 Coupé

 

          The E-Class Coupé รุ่น E 200 Coupé AMG Dynamic สปอร์ตคูเป้ 2 ประตู 4 ที่นั่ง ที่มอบความกว้างขวางและสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้โดยสาร ที่มาพร้อมกับความสมรรถนะเร้าใจของเครื่องยนต์เบนซิน 1,991 ซีซี. ให้สมรรถนะสูงสุด 184 แรงม้า แรงบิด 300 นิวตัน-เมตร และระบบเกียร์อัตโนมัติชุดใหม่ 9G-TRONIC ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้อย่างรวดเร็ว  เป็นต้น ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 4,390,000 บาท

 

GLC 250

 

          GLC 250 4MATIC Coupé ยนตรกรรมที่ผสานความอเนกประสงค์ของรถยนต์สไตล์เอสยูวีและความสปอร์ต โฉบเฉี่ยว ของรถยนต์คูเป้เข้าไว้ด้วยกัน ถ่ายทอดกำลังขับเคลื่อนจากเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1,991 ให้สมรรถนะสูงสุด 211 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตัน-เมตร และยังมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อ ที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างลงตัว ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 4,060,000 บาท

 

The S 350 d

 

          และ The S-Class รุ่นประกอบในประเทศ ที่สุดแห่งความสง่า เติมเต็มประสบการณ์แห่งการขับขี่สำหรับผู้นำให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น พร้อมกับสร้างนิยามอีกขั้นของความสะดวกสบาย ด้วยระบบ ENERGIZING Comfort Control ที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัวเป็นครั้งแรกของโลก โดยในครั้งนี้มานำเสนอให้ลูกค้าได้เลือกสรรกันถึง 2 รุ่นย่อย คือ The S 350 d Exclusive ราคา 6,390,000 บาท และ The S 350 d AMG Premium ราคา 6,990,000 บาท

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook