เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 มีนาคม 2561 - 09:35

Ford ประกาศราคาจำหน่าย Ford Ranger Raptor อย่างเป็นทางการที่งาน Motor Show 2018

 

          ฟอร์ด มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ประกาศราคาจำหน่ายของ Ford Ranger Raptor รถกระบะออพโรดความเร็วสูงอย่างเป็นทางการ โดยมีราคาจำหน่ายที่ 1,699,000 บาท และพร้อมให้ผู้สนใจได้จับจองอย่างเป็นทางการ ร่วมกับสัมผัสยนตกรรมรุ่นอื่นๆ จากฟอร์ด ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 39 ในระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - 8 เมษายน 2561 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

 

Ford Ranger Raptor

 

          Ford Ranger Raptor รถกระบะออพโรดความเร็วสูงโฉมใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อรีดสมรรถนะพร้อมความแข็งแกร่งเต็มขั้นจาก Ford Performance และได้รับการผลิตจากโรงงานคันแรกและคันเดียวในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ด้วยการออกแบบบุคลิกตัวรถที่ดุดันสไตล์รถออพโรด สะท้อนความโดดเด่นที่ถ่ายทอดจาก Ford F-150 Raptor ทั้งภายนอกและภายใน เครื่องยนต์ดีเซลใหม่แบบ Bi-Turbo (เทอร์โบคู่) ความจุ 2.0 ลิตร ให้สมรรถนะสูงสุด 213 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด และระบบควบคุมพวงมาลัยแบบอิเล็กทรอนิกส์ 

 

เครื่องยนต์ดีเซลความจุ 2.0 ลิตร Bi-Turbo 

 

          หัวใจสำคัญของการพัฒนาฟอร์ด เรนเจอร์ แรพเตอร์ ก็คือแชสซีส์ที่ได้รับการผลิตจากเหล็กอัลลอย HSLA (High-Strength Low Alloy) พร้อมเสริมความแข็งแรงด้านข้างของแชสซีส์ รองรับแรงกระแทกได้สูง, ชุดโช้คแบบ Position Sensitive Damping (PSD) ผลิตโดย Fox Racing Shox, ระบบกันสะเทือนหลังเป็นแบบคอยล์โอเวอร์ช็อค พร้อมระบบวัตต์ลิงค์ที่ช่วยให้เพลาเคลื่อนที่ขึ้น - ลงได้อย่างอิสระ, ชิ้นส่วนปีกนกอลูมิเนียม โดยปีกนกบนผลิตด้วยวิธีการฟอร์จ และปีกนกล่างใช้กระบวนการหล่อ และระบบเบรกที่ได้รับการพัฒนาเป็นพิเศษ

 

 

          รวมไปถึงโหมดขับขี่ที่ครอบคลุมในการเดินทางบนเส้นทางที่หลากหลายทั้ง 6 โหมด ประกอบไปด้วย โหมดปกติ, โหมดสปอร์ต, โหมดหญ้า / กรวด / หิมะ, โหมดโคลน / ทราย, โหมดหิน และโหมดบาฮา นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยอันทันสมัยหลายรายการ ได้แก่ โหมดสั่งการด้วยเสียง SYNC 3, จอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว, ระบบแผนที่นำทางแบบสามมิติ, กุญแจรีโมทอัจฉริยะ, การเคลือบชิ้นส่วนรถยนต์ภายนอกที่ให้ความทนทานสูง ทนต่อการขีดข่วนและกระแทก เป็นต้น 

 

Ford Ranger Raptor ได้รับการพัฒนาชิ้นส่วนให้มีความทนทานสูง

 

          Ford Ranger Raptor ถือได้ว่าเป็นที่สุดของ Ford Ranger ที่จะมาปฏิวัติและยกระดับตลาดรถกระบะให้กับบรรดาผู้ที่หลงไหลในรถกระบะอีกครั้ง โดยในเวลานี้ แฟนๆ ชาวไทย พร้อมให้จับจองรถกระบะออพโรดความเร็วสูงอย่างเป็นทางการ สนนราคาจำหน่ายที่ 1,699,000 บาท 

 

Ford Focus

 

          พบกับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับรถยนต์ฟอร์ดทุกรุ่น ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 39 และที่ตัวแทนจำหน่ายฟอร์ด ทั่วประเทศ โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • Ford Ranger รุ่น โอเพ่นแค็บ XL+ ดาวน์เพียง 29,000 บาท หรือราคาพิเศษ 599,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure 
  • Ford Ranger รุ่น ดับเบิ้ลแค็บ XLT อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure 
  • Ford Ranger รุ่น ดับเบิ้ลแค็บ XLS & XLT ดาวน์เพียง 49,999 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure หรืออัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 60 เดือน 
  • Ford Ranger รุ่น ไวล์ดแทรค อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 36 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
  • Ford Everest 2.2L Titanium 4x2 AT อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
  • Ford Ecosport ทุกรุ่น อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 60 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
  • Ford Focus รุ่น สปอร์ต ราคาพิเศษ 999,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure

 

Ford Ranger Raptor ราคา 1,699,000 บาท

 

          ผู้สนใจ สามารถจองรถ Ford Ranger Raptor และรถยนต์ฟอร์ดรุ่นอื่นๆ ได้ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 39 ตั้งแต่วันนี้ถึง 8 เมษายนนี้ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี และที่โชว์รูม Ford ทั่วประเทศ  

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook