เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 มีนาคม 2561 - 11:55

Nissan Qashqai เพิ่มระบบช่วยเหลือขับขี่ ProPilot ใหม่ พร้อมรุ่นพิเศษ Pilot One Special Edition

 

          Nissan ประเทศอังกฤษ เพิ่มออพชั่นเทคโนโลยีระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติ ProPilot ให้แฟนๆ ได้สัมผัสใน Nissan Qashqai คอมแพ็คครอสโอเวอร์โมเดลปัจจุบันได้โดยไม่ต้องรอ ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวจะมีเฉพาะในรถยนต์เจนเนอเรชั่นใหม่เท่านั้น เช่น Nissan Leaf โฉมใหม่ นอกจากนี้ยังได้เพิ่มรุ่นพิเศษ Pilot One Special Edition ที่เพิ่มความโดดเด่น ทันสมัยยิ่งขึ้น

 

 

          โดยนิสสัน จะเพิ่มระบบ ProPilot ในรุ่น Tekna และ Tekna + ที่ใช้เครื่องยนต์ dCi 130 ดีเซล พร้อมเกียร์อัตโนมัติ Xtronic โดยระบบ ProPilot ที่ได้รับการบรรจุในรุ่นนี้ สามารถควบคุมการเร่งความเร็ว การเลี้ยว และการเบรค ทั้งบนถนนไฮเวย์ หรือถนนในเมืองที่ต้องใช้ความเร็วต่ำ ซึ่งลูกค้าจะต้องเพิ่มเงินอีกเล็กน้อย ทำให้ราคาเริ่มต้นของรุ่น Tekna dCi 130 Xtronic สูงถึง 31,275 ปอนด์ หรือราวๆ 1.38 ล้านบาท 

 

 

          นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ได้เพิ่มรุ่นพิเศษ Nissan Qashqai Pilot One Special Edition ซึ่งได้นำรุ่น Tekna + พร้อมระบบ ProPilot มาทำการเพิ่มชิ้นส่วนดีไซน์พิเศษเข้าไป อาทิ ชิ้นส่วนตกแต่งโครเมียม, วัสดุหนัง Plum Nappa, ตราสัญลักษณ์ Xtronic Sports Pedals, แผ่นรองขอบประตู Pilot One Edition เป็นต้น และในรุ่นนี้มีเฉพาะสีขาว Storm White Pearlescent เท่านั้น สนนราคาอยู่ที่ 33,380 ปอนด์ หรือราวๆ 1.47 ล้านบาท

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook