เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 มีนาคม 2561 - 14:35

Porsche เผยภาพทีเซอร์ All-New Mission E แสดงถึงความพร้อมของการผลิตรถยนต์ไฟฟ้า สู่ลูกค้าทั่วโลก

 

          Porsche เตรียมความพร้อมการผลิต และจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกของแบรนด์ All-New Porsche Mission E ด้วยการปล่อยภาพทีเซอร์ชุดแรกออกมา ในส่วนของบรรยากาศภายในโรงงานผลิตรถยนต์ ที่แสดงให้เห็นถึงความพร้อมของการผลิตรถยนต์ไฟฟ้า

          นอกจากจะได้ชมบรรยากาศภายในโรงงานผลิตรถยนต์ไฟฟ้าของ Porsche แล้ว ยังได้พบกับรายละเอียดของตัวรถยนต์ไฟฟ้าโฉมจำหน่ายจริง เริ่มจากโครงสร้างตัวถังที่จะเป็นแบบซีดาน พร้อมหลังคาลาดท้ายสไตล์คูเป้, พอร์ทชาร์จไฟ, ไฟท้าย และกระจกมองข้าง

 

 

          อีกมุมหนึ่งจะได้พบกับรายละเอียดตัวรถที่ได้รับการประกอบแล้ว ซึ่งได้เผยให้เห็นรายละเอียดของโคมไฟหน้า, ตัวถังโดยรวมหลังประกอบ รวมไปถึงรายละเอียดใต้ฝากระโปรงที่อาจจะเป็นระบบขับเคลื่อน นอกจากนี้ยังได้เห็นภายในห้องโดยสารส่วนหนึ่งด้วย

          สำหรับรายละเอียดสมรรถนะยังไม่มีการเปิดเผย แต่รถรุ่นนี้จะได้รับการพัฒนาจาก Porsche e-Performance โดยขุมพลังดังกล่าวอาจจะให้สมรรถนะสูงสุดถึง 600 แรงม้า ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ภายในเวลาไม่ถึง 3.5 วินาที สามารถวิ่งได้ไกลถึง 500 กม. ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และอาจพร้อมทำตลาดอย่างเป็นทางการราวๆ ปี 2019 เป็นต้นไป

 

 

          Porsche กล่าวว่า Mission E จะเป็น "รถสปอร์ตพิเศษที่ได้รับการกำหนดมาตรฐานใหม่ๆ ให้เป็นรถสปอร์ต รวมถึงเทคโนโลยีที่สุดยอดและมากที่สุดในคลาส" ทางบริษัทฯ ได้กล่าวถึงโมเดลนี้ว่าเป็น "คำตอบอันน่าเหลือเชื่อ" สำหรับความท้าทายของการพัฒนารถยนต์ไฟฟ้า ที่ผสานทั้งเทคโนโลยีแห่งสมรรถนะและความสนุกในการขับขี่

          "Mission E จะเป็นรถสปอร์ต และเป็นรถที่ทันสมัยที่สุดในรุ่นนี้" Mr. Oliver Blume ซีอีโอ Porsche ได้เผยว่า "นอกจากนี้รถสปอร์ตไฟฟ้าจาก Porsche จะมีขึ้นภายในปี 2030" ซึ่งคาดกันว่าอาจเป็น Porsche 911 ที่จะกลายเป็นรถสปอร์ตไฟฟ้าก็เป็นได้

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook