เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 มีนาคม 2561 - 13:30

Subaru Forester 2019 หลุดรายละเอียดโฉมจำหน่ายจริง เตรียมเปิดตัวปลายเดือนมีนาคมนี้

ภาพทีเซอร์ Subaru Forester 2019

 

          หลังจากที่ Subaru สหรัฐฯ ได้เผยภาพทีเซอร์ของ All-New Subaru Forester 2019 รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุดที่จะมีขึ้นในงาน New York Auto Show 2018 ปลายเดือนมีนาคมนี้ แต่ทว่า ได้มีความเคลื่อนไหวล่าสุดจากโลกออนไลน์ของ Subaru Forester โฉมจำหน่ายจริงที่หลุดมาจากนิตยสารในประเทศญี่ปุ่น

          จากภาพ ได้เผยรายละเอียดเฉพาะตัวถังภายนอกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง แม้รายละเอียดโดยรวมอาจไม่ต่างจากเดิมมากนัก แต่มีการปรับรายละเอียดตัวรถหลายๆ จุดที่น่าสนใจ ทั้งการปรับรายละเอียดโคมไฟหน้าใหม่, กันชนหน้าใหม่, เส้นสายตัวถังและกรอบหน้าต่างที่ดูลื่นไหลยิ่งขึ้น, ไฟท้ายดีไซน์ใหม่ ร่วมกับการออกแบบส่วนท้ายที่สวยงาม เรียบง่าย ส่วนสีตัวถังเป็นสีขาวพืนๆ 

 

ภาพหลุด Subaru Forester 2019 จากนิตยสารฉบับหนึ่ง ที่ดูโดยรวมอาจไม่ต่างจากเดิมมากนัก แต่มีการเปลี่ยนรายละเอียดให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น

 

          ซึ่งการที่ Subaru Forester ยังคงบุคลิกโดยรวมแบบเดิม เพิ่มเติมคือ รายละเอียดที่ทันสมัยขึ้น เนื่องจากยอดขาย Subaru Forester โฉมปัจจุบันสามารถคว้ายอดขายสูงถึง 177,563 คัน ในปี 2017 เมื่อเทียบกับปี 2012 ซึ่งขายได้ 76,347 คัน เรียกได้ว่ายอดขายเพิ่มอย่างต่อเนื่อง แต่ทางบริษัทฯ จะทำการบรรจุนวัตกรรมที่ทันสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น อาทิ นำแพลตฟอร์ม Subaru Global Platform มาพัฒนา ที่จะมอบโครงสร้างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น, เพิ่มประสิทธิภาพการเกาะถนนให้ดีขึ้น ลดเสียงรบกวนมากกว่าเดิม ร่วมกับบรรจุเทคโนโลยีใหม่ๆ ได้แก่ EyeSight Driver Assist และระบบอินโฟเทนเมนต์ เป็นต้น

          ส่วนขุมพลัง อาจจะยังคงเป็นเครื่องยนต์ Boxer 4 สูบ พ่วงเกียร์ CVT และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ Symmetrical All-Wheel Drive ซึ่งรายละเอียดทางเทคนิค และรายละเอียดอื่นๆ ของ All-New Subaru Forester 2019 รอชมพร้อมกันในงาน New York Auto Show 2018 ในวันที่ 28 มีนาคม 2561 เป็นต้นไป (ตามเวลาท้องถิ่น)

 

รายละเอียดอื่นๆ เตรียมนับถอยหลังรอชมในงาน New York Auto Show 2018 วันที่ 28 มีนาคม 2561 เป็นต้นไป (ตามเวลาท้องถิ่น)

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก carscoops.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Subaru นับถอยหลังเปิดตัว All-New Forester ในงาน New York Auto Show 2018

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook