เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 มีนาคม 2561 - 16:06

Mercedes X-Class แต่งแต้มความหรูหรา ในภาพลักษณ์ที่ดุดันเกินบรรยาย

 

          Carlex Design เผยรายละเอียดการปรับแต่ง Mercedes-Benz X-Class เปลี่ยนภาพลักษณ์กระบะหรูบ้านๆ ให้กลายเป็นรถกระบะแสนดุดัน โดดเด่น และจัดเต็มความหรูล้ำราวกับได้สัมผัสรถยนต์หรูของจริง โดยมีให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ พร้อมราคาชุดแต่งอย่างเป็นทางการ

 

 

          เริ่มจากแพ็คเกจ Exy Off-Road อัพเกรดเรือนร่างใหม่สไตล์รถออฟโร้ดระดับพรีเมียม เริ่มจากชุดแต่งภายนอกประกอบไปด้วยสปอร์ตไลท์หลังคา, แร็คกระบะ, ฝากระโปรงหน้าเสริมกันสาด, กันชนหน้าพร้อมห่วงยึด, ซุ้มล้อขนาดใหญ่ ล้ออัลลอยสีดำพร้อมหุ้มยาง Off-Road ควบคู่กับการปรับช่วงล่างให้ยกสูงขึ้น ส่วนภายในตกแต่งด้วยโทนสีดำ ทั้งวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่แผงคอนโซลหน้า เบาะนั่งหุ้มหนังสีดำปักลายดีไซน์พิเศษ และติดลาย Exy บนพนักพิงหลัง เป็นต้น ราคาแพ็คเกจนี้อยู่ที่ 13,995 ยูโร หรือราวๆ 5.36 แสนบาท

 

 

          และแพ็คเกจ Urban ที่เพิ่มความดุดัน ความหรู และความโดดเด่น ที่คัดสรรวัสดุเกรดพรีเมี่ยม พร้อมกับการออกแบบชุดแต่งที่ให้คุณสนุกกับการขับขี่ในทุกๆ วัน ด้วยชุดแต่งกันชน ฝากระโปรงหน้า กับซุ้มล้อคาร์บอนไฟเบอร์, ปรับช่วงล่างให้โหลดเตี้ยลง, ล้ออัลลอยสีดำ เป็นต้น ส่วนภายในได้ตกแต่งด้วยวัสดุหนังสีแดงรอบห้อง ทั้งพวงมาลัย แผงคอนโซล แผงประตู จนถึงเบาะนั่งสไตล์สปอร์ต นอกจากนี้ยังได้ตกแต่งเดินด้ายสีขาวเพิ่มมิติให้สวยงาม และตกแต่งแผงคอนโซลด้วยชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ สำหรับราคาแพ็คเกจนี้อยู่ที่ 20,980 ยูโร หรือราวๆ 6.5 แสนบาท

 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก carlexdesign.com และ carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook