เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 20 มีนาคม 2561 - 15:01

Volkswagen เผยภาพและข้อมูลของ I.D. R Concept รถแข่งไฟฟ้าจากอนาคต

 

          Volkswagen เผยภาพและข้อมูลบางส่วนของรถแข่งไฟฟ้าสุดล้ำ ในชื่อว่า Volkswagen I.D. R โดยจะได้รับการเผยโฉมให้แฟนๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ในงาน Pikes Peak International Hill Climb ในวันที่ 24 มิถุนายน 2561 ที่รัฐโคโลราโด สหรัฐฯ 

          Volkswagen I.D. R เป็นผลงานที่พัฒนาร่วมกับ Volkswagen R และ Volkswagen Motorsport ในการยกระดับเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าให้สามารถใช้งานได้หลากหลายยิ่งขึ้น ซึ่งทาง Mr. Jürgen Stackmann สมาชิกของคณะกรรมการบริหาร ได้เผยถึงรถแข่งต้นแบบนี้ว่า "I.D. R เป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมสำหรับโฟล์คสวาเกนในการเปลี่ยนทัศนคติเกี่ยวกับ e-mobility ทั้งด้านอารมณ์ และความสปอร์ต" 

 

 

          ทางด้าน Dr. Frank Welsch สมาชิกของคณะกรรมการบริหาร ที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมพัฒนารถแข่งต้นแบบ ได้เผยว่า "เราต้องการที่จะให้แบรนด์โฟล์คสวาเกน และครอบครัว I.D. ได้ยืนอยู่แถวหน้าของรถยนต์ไฟฟ้า การปรากฎตัวของ I.D. R ในสนามแข่ง Hill Climb ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก เป็นการทดสอบที่มีค่าสำหรับการพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าสำหรับครัวเรือนในอนาคต" 

          ทางบริษัทฯ สงวนรายละเอียดข้อมูลทางเทคนิคของ Volkswagen I.D. R เพียงแต่ระบุว่าจะเป็นรถแข่งไฟฟ้า พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ส่วนบุคลิกนั้นได้ดีไซน์ให้เป็นรูปแบบรถแข่ง Le Mans พร้อมสปอยเลอร์ท้ายขนาดใหญ่ และระบบไฟส่องสว่างเป็นไฟ LED ทั้งหมด

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook