เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 20 มีนาคม 2561 - 13:31

Mitsubishi Triton Barbarian SVP II รุ่นแต่งพิเศษ สะท้อนความแข็งแกร่งเกินพิกัด ลุยหนักได้ดั่งใจ

 

           Mitsubishi ประเทศอังกฤษ เผยโฉม Mitsubishi L200 (Triton) Barbarian SVP II รุ่นแต่งพิเศษ อัพเกรดเพิ่มความดุดันสไตล์รถกระบะ Off-Road และเป็นรุ่นที่สองที่ได้รับการพัฒนาภายใต้โครงการ Special Vehicles Projects (SVP)

 

 

          Mitsubishi L200 Barbarian SVP II มีสีตัวถังมีให้เลือกแค่ 2 สี ได้แก่ สีดำ Diamond Black และสีเทา Atlantic Grey พร้อมชุดแต่งสีส้มที่จะช่วยดึงความโดดเด่นได้สูงสุด ได้แก่ ชิ้นส่วนกระจังหน้า ใต้โคมไฟหน้า ขอบโคมไฟตัดหมอก ตัวกันรอยมือจับเปิดประตู ขอบโคมไฟท้าย ราวหลังคา, ล้ออัลลอย 17 นิ้ว สีทูโทน ดำ-ส้ม หุ้มยาง All-Terrain, แร็คกระบะท้าย พร้อมฝาปิด, เสริมซุ้มล้อ, กระจังหน้าสีดำ, กันชนท้ายดีไซน์ใหม่ เป็นต้น สำหรับภายใน มาพร้อมกับเบาะนั่งหุ้มหนังเย็บลาย พร้อมประทับตรา SVP และ Barbarian และติดแผ่นเลขโลหะระบุจำนวนผลิต บ่งบอกความเป็นรุ่นพิเศษที่ไม่เหมือนใคร

          Mitsubishi L200 Barbarian SVP II บรรจุเครื่องยนต์ดีเซล 2.4 ลิตร สมรรถนะ 177 แรงม้า ผสานด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Super Select 4WD system ส่วนระบบส่งกำลังในรุ่นพิเศษนี้มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด พร้อมแป้นควบคุม Paddle Shift หลังพวงมาลัย

 

 

          Mitsubishi L200 Barbarian SVP II จะจำหน่ายเฉพาะในประเทศอังกฤษเท่านั้น ผลิตจำกัดเพียง 250 คัน โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 29,830 ปอนด์ หรือคิดเงินไทยราวๆ 1.3 ล้านบาท (ยังไม่รวมภาษี)

 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook