เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 19 มีนาคม 2561 - 16:15

Suzuki เดินหน้าผลิต All-New Jimny เอสยูวีออฟโร้ดไซส์มินิโฉมใหม่ ที่ใกล้ถึงเวลาให้แฟนๆ ได้สัมผัสแล้ว

 

          ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ Suzuki Jimny เจนเนอเรชั่นที่ 4 ที่ดูเหมือนว่าแฟนๆ ทั่วโลกจะได้สัมผัสกันในเร็วๆ นี้ เนื่องจากในเวลานี้ได้ปรากฎภาพ Spyshot ภายในโรงงานที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งกำลังเดินหน้าผลิตรถเอสยูวีออฟโร้ดไซส์มินิอย่างเต็มกำลัง 

 

 

          ภาพ Spyshot ชุดนี้ ได้เผยรายละเอียดส่วนหนึ่งของการผลิตรถเอสยูวีออฟโร้ดไซส์มินิเจนเนอเรชั่นที่ 4 ภายในโรงงานแห่งหนึ่งที่ฮิโรชิม่า แม้ตัวรถยังประกอบไม่สมบูรณ์ แต่ก็ได้เห็นรายละเอียดต่างๆ ที่น่าสนใจ ทั้งกระจังหน้าสีดำ พร้อมไฟหน้าดวงกลม, ตัวถังจะให้บุคลิกความเป็นรถตรวจการณ์ที่แข็งแกร่ง ดูมีเหลี่ยมสันยิ่งขึ้น ภายใต้มิติตัวถังที่ใหญ่ขึ้น ฐานล้อที่ยาวขึ้นเล็กน้อย 

 

 

          เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2560 ทาง Suzuki ได้จัดประชุมดีลเลอร์ พร้อมเผยรายละเอียดตัวรถ Suzuki Jimny โฉมใหม่ และข้อมูลที่น่าสนใจว่าจะใช้โครงสร้างแบบขั้นบันได (ladder frame chassis) กับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Allgrip Pro 4x4 เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการขับขี่แบบ Off-Road โดยใช้ระบบเกียร์ต่ำ ด้านขุมพลังอาจจะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.0 ลิตรเทอร์โบชาร์จ "BoosterJet" กับเครื่องยนต์ 1.2 ลิตร และ 0.66 ลิตร พร้อมเทอร์โบ ทั้งนี้ คาดการณ์ว่า Suzuki Jimny โฉมใหม่ อาจได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคมปีนี้ หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม จะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

Cr. ภาพประกอบจาก twitter.com และ motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook