เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 มีนาคม 2561 - 10:30

Trailblazer & Colorado ผงาด ! คว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี 5 ปีติดต่อกัน

 

          เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ คว้ารางวัล "รถพีพีวีที่มีคุณภาพการขับขี่ยอดเยี่ยม" และเชฟโรเลต โคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น รถกระบะ 4 ประตู ขับเคลื่อน 2 ล้อได้รับรางวัล "รถกระบะยกสูง เครื่องยนต์ต่ำกว่า 2,500 ซีซี. ยอดเยี่ยม" จากการประกาศรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี 2561 โดยกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล

          นับเป็นปีที่ 5 ติดต่อกันที่กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ มอบรางวัลยกย่องรถเอสยูวีระดับพรีเมียมและรถกระบะพันธุ์แกร่งของ Chevrolet เน้นย้ำถึงคุณภาพและการออกแบบที่โดดเด่นของรถทั้ง 2 รุ่น โดยนับตั้งแต่ปี 2559 เป็นต้นมา เทรลเบลเซอร์และโคโลราโดได้รับรางวัลถึงรุ่นละ 5 รางวัลในประเทศไทย รวมถึงอีกหลายรางวัลในตลาดส่งออก อาทิ อินเดีย  เวียดนาม และออสเตรเลีย

 

 

          "รางวัลอันทรงเกียรตินี้แสดงให้เราเห็นถึงความมุ่งมั่นของเชฟโรเลตที่จะนำเสนอรถกระบะและรถเอสยูวีระดับโลกสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างแท้จริง" มร. เอียน นิโคลส์ ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว "รางวัลที่โคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่นได้รับนั้นคือการตอกย้ำตำนานความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของรถกระบะเชฟโรเลต ส่วนรางวัลสำหรับเทรลเบลเซอร์คือการยกย่องความมุ่งมั่นของวิศวกรจีเอ็มทั่วโลกที่จะมอบการขับขี่ที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้า"

          พบกับรถยนต์ Chevrolet ที่ได้รับรางวัลและรถรุ่นอื่นๆ ของเชฟโรเลต พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมายได้ที่บูธ Chevrolet (A12) ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ระหว่างวันที่ 28 มีนาคมถึง 8 เมษายนนี้

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook