เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 12 มีนาคม 2561 - 14:36

Lexus UX 2018 อัดแน่นความทันสมัยภายใต้บุคลิกกะทัดรัด พร้อมเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนสุดล้ำ

 

          Lexus เผยโฉม All-New Lexus UX พรีเมี่ยมครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นรุ่นแรกที่พัฒนาบนแพลตฟอร์ม Global Architecture - Compact (GA-C) จาก Toyota ร่วมกับการบรรจุขุมพลังใหม่ และเทคโนโลยีอันทันสมัยภายใต้บุคลิกกะทัดรัด

 

 

          Lexus UX 2018 ได้ถ่ายทอด "ความบริสุทธิ์" และความสปอร์ตโดดเด่นไม่แพ้ใคร ด้วยกระจังหน้า Spindle Grille ดีไซน์ใหม่, โคมไฟหน้า LED พร้อมไฟ LED Daylight, ไฟท้าย LED, กันชนท้ายขนาดใหญ่, เสาอากาศครีบฉลาม เป็นต้น ทางด้านรายละเอียดมิติตัวถัง ได้เผยออกมาเพียงแค่ความยาว 4,495 มม. กับระยะฐานล้อ 2,640 มม. ที่ช่วยมอบความคล่องตัวสำหรับการใช้ขับขี่ภายในเมือง 

 

 

          ภายในได้ถ่ายทอดทั้งความล้ำสมัย และความสปอร์ต ภายใต้บุคลิกที่ดูเรียบง่าย ด้านออพชั่นภายใน ประกอบไปด้วย เรือนไมล์ดิจิตอลขนาดใหญ่, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น, เบาะนั่งคู่หน้าสไตล์สปอร์ต พร้อมระบบปรับไฟฟ้า และอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงระบบความปลอดภัยที่จะบรรจุระบบ Pre-Collision System ที่ใช้ระบบเรดาห์สำหรับตรวจจับคนเดินเท้า กับผู้ขี่รถจักรยาน รองรับการใช้งานได้ทั้งกลางวัน และกลางคืน เป็นต้น

 

 

          ทาง Lexus ได้นำเสนอ 2 ขุมพลัง สำหรับรถครอสโอเวอร์หรู ได้แก่ รุ่น UX 200 บรรจุเครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร Dynamic Force ใหม่ล่าสุด ให้สมรรถนะ 168 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์ Direct Shift CVT กับรุ่น UX 250h จะบรรจุเครื่องยนต์ไฮบริด ที่ให้สมรรถนะรวม 176 แรงม้า พ่วงมอเตอร์ไฟฟ้าที่ล้อหลัง และขับเคลื่อน 4 ล้อ E-Four AWD และระบบ Predictive Deceleration Support ที่สามารถจดจำลักษณะการขับขี่และสภาพถนน เพื่อรองรับการชาร์จไฟเข้าแบตเตอรี่ไว้ล่วงหน้า

          สำหรับช่วงล่าง ได้เผยว่าบรรจุระบบกันสะเทือนหน้าแบบ MacPherson Strut และแบบปีกนกคู่ที่ด้านหลัง ส่วนพวงมาลัยจะเป็นพวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้า (EPS) ให้รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด 5.2 เมตร

 

 

           สำหรับลูกค้าที่ต้องการความโดดเด่นยิ่งขึ้น ทางบริษัทฯ ได้นำเสนอ Lexus UX 2018 รุ่น F Sport ที่ได้รับการอัพเกรดบุคลิกภายนอกและภายใน รวมไปถึงเพิ่มอุปกรณ์ Adaptive Variable Suspension และ Active Sound Control ด้วย สำหรับราคาจะได้รับการเปิดเผยในเร็วๆ นี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook