เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2561 - 13:12

Nissan X-Trail Platinum Edition SV รุ่นพิเศษใส่ระบบขับเอง และถุงลม 6 ใบ เอาใจนักขับเมืองผู้ดี

 

        Nissan X-Trail เอสยูวีทีเด็ดของค่าย เพิ่มรุ่นแต่งพิเศษให้ขายดีไปอีก นั่นคือ Platinum Edition SV ที่นอกจากเป็นโฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่กว่าบ้านเราแล้ว ยังมีถุงลมนิรภัยถึง 6 ใบ แถมยังเพิ่มระบบขับขี่อัตโนมัติให้เป็นไปได้แล้ว พร้อมการตกแต่งให้ดูสปอร์ตขึ้นไปอีก ไปดูกันว่าความสุดในรุ่นนี้ทำอะไรไปบ้าง

 

 

          ภายนอกเพิ่มการ์ดใต้กันชนหน้าใหม่ ให้ตัวถังดูเต็มแน่น ทำล้อแม็กซ์ขอบ 18 นิ้ว ให้เป็นสีดำด้าน ตัดด้วยกระจกมองข้างชุบโครเมี่ยม ชายประตูล่างมีสเกิร์ตสีเงินเพิ่มมาอีก ส่วนด้านหลังจัดเต็มกับแถบโครเมียมคาด พร้อมการ์ดใต้กันชนหลัง สวยหรูผสมสปอร์ตด้วยของแต่งแท้จากโรงงาน แบบที่หาไม่ได้ที่ไหนจริงๆ

 

 

          ภายในของ Nissan X-trail Platinum Edition SV ยังพิเศษกว่าเดิม ด้วยแป้นเหยียบทรงสปอร์ต กับแป้นพักเท้าทรงเข้ากัน ทำจากโลหะสีเงินด้าน ส่วนในตอนหลังยังเพิ่มช่อง USB ต่อไว้ชาร์จไฟได้สะดวกไปอีก ส่วนระบบความปลอดภัยก็มีครบทั้งถุงลมนิรภัย 6 ใบ กับระบบ ProPilot ที่ควบคุมทั้งพวงมาลัย คันเร่ง และเบรค ตรวจจับสิ่งกีดขวางพร้อมหยุดในอัตโนมัติ และช่วยประคองรถให้อยู่ในเลน โดยปรับความเร็วตามระยะรถคันหน้า พร้อมขายแล้วในอังกฤษด้วยราคาราว 1 ล้านบาทถ้วน ไม่รวมภาษี

 

 

CR : Carscoop

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook