เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2561 - 12:53

Toyota กับภาพอัพเดทล่าสุดของ Auris หรือ Corolla Hatchback พร้อมเปิดตัวที่ Geneva Motor Show 2018

 

          เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่แฟนๆ หลายคนทั่วโลกเฝ้าจับตา และรอคอยการมาถึงของ Toyota Corolla ในรูปแบบ Hatchback หรือที่ทาง Toyota ใช้ชื่อรุ่นว่า Auris โดยล่าสุดกระแสข่าวในต่างประเทศได้ออกมายืนยันแล้วว่า Toyota จะเปิดตัว Auris ที่งาน Geneva Motor Show 2018

 

แพลตฟอร์ม TNGA (Toyota New Global Architecture)

 

          สำหรับ Toyota Auris จะได้รับการพัฒนาภายใต้แพลตฟอร์ม TNGA (Toyota New Global Architecture) เช่นเดียวกับ Toyota Prius กับ Toyota C-HR ส่งผลทำให้สามารถคาดการณ์ได้ว่าทั้งบุคลิกภายนอก และภายในจะมีลักษณะที่เป็นไปในทิศทางเดียวกัน นอกจากนี้อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ถือว่าเป็นทีเด็ดของ Toyota Auris ที่สำนักข่าวต่างประเทศคาดการณ์กันก็คือ Toyota Auris จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร พ่วงระบบ Hybrid แบบใหม่ ที่จะให้สมรรถนะการขับขี่ที่โดดเด่น และประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้ดียิ่งขึ้น

          ทั้งนี้คงต้องอดใจรอกันสักครู่ ว่าการมาครั้งนี้ จะยิ่งใหญ่สมการรอคอยหรือไม่ แต่ถ้าหากใครทนรอ Toyota ทรง Hatchback ไม่ไหว ตอนนี้ Toyota C-HR ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ และเปิดโอกาสให้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้วทั่วประเทศ ซึ่งเร็วๆ นี้ ทางทีมงาน BoxzaRacing จะไปทดสอบสมรรถนะมาให้ท่านได้ติดตามกัน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook