เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2561 - 11:01

Chevrolet ชวนคนรัก Big Bike สัมผัส Trailblazer และ Colorado เพื่อนร่วมทางที่สมบูรณ์แบบ

 

          กลุ่มผู้ชื่นชอบการขับขี่ Big Bike กว่า 1,900 คน ร่วมคาราวานบิ๊กไบค์ออกเดินทางจากร้าน 8080 คาเฟ่ใจกลางกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่จุดหมายที่เลค โคโม ซิลเวอร์เลค ในเมืองพัทยา ซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน “8080 Café Run & Sun” เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ร่วมสนับสนุนการจัดงาน และจัดบูธเพื่อเปิดโอกาสให้กลุ่มคนรักรถบิ๊กไบค์ได้ทดสอบสมรรถนะของ Chevrolet Trailblazer รถเอสยูวีระดับพรีเมียม และ Colorado High Country รถกระบะพันธุ์แกร่ง นอกจากนี้ ยังมีพนักงานที่ปรึกษาการขายของเชฟโรเลตคอยให้การต้อนรับสิงห์นักบิดให้ได้ทดลองขับรถ Chevrolet อีกด้วย

 

คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และประสบการณ์ลูกค้าของเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย

 

          “Trailblazer และ Colorado คือเพื่อนร่วมทางในอุดมคติของคนรักบิ๊กไบค์ รถเอสยูวีระดับพรีเมียม และรถกระบะพันธุ์แกร่งสไตล์อเมริกันของเราสามารถลากจูง และบรรทุกรถบิ๊กไบค์คู่ใจได้อย่างปลอดภัย และสามารถไว้วางใจได้ รถเชฟโรเลต และบิ๊กไบค์คือคู่หูที่สมบูรณ์แบบ ที่เมื่ออยู่ด้วยกันแล้วนั้นจะดึงดูดทุกสายตาบนท้องถนน และแสดงถึงบุคลิกตัวตนของเจ้าของรถได้อย่างชัดเจน” คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และประสบการณ์ลูกค้าของเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าว

 

Chevrolet Trailblazer สามารถใช้ลากจูงรถ Big Bike ได้

 

          ปัจจุบัน มีหลายบริษัทที่ผลิต และจัดจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ที่มีเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ และมีสมรรถนะสูงหลายรุ่นในประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มสูงขึ้น ทำให้กิจกรรมการขับขี่บิ๊กไบค์ได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมักจะมีการจับกลุ่มกันของผู้ขับขี่บิ๊กไบค์เพื่อออกเดินทางไปสัมผัสความงดงามของเส้นทางต่างๆ ทั่วประเทศ นอกจากนี้ ผู้ที่ชื่นชอบบิ๊กไบค์ส่วนใหญ่ยังเล็งเห็นถึงประโยชน์ของการมีรถกระบะไว้สำหรับบรรทุกรถบิ๊กไบค์ในการเดินทางไกล เนื่องจากช่วยลดการสึกหรอของรถบิ๊กไบค์ และลดความเหนื่อยล้าจากการขับขี่ทางไกล

          คุณอุณา ตัน กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผู้ที่ชื่นชอบในการขับขี่บิ๊กไบค์ และต้องการรักษาบิ๊กไบค์ที่มีราคาสูงของตนเองระหว่างการออกทริปทางไกล สามารถใช้เทรลเบลเซอร์ลากจูงรถบิ๊กไบค์ หรือโคโรลาโดบรรทุกรถบิ๊กไบค์คันโปรดไปในทุกที่ที่พวกเขาต้องการ รถกระบะยังรองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดีด้วยความเป็นเลิศด้านความปลอดภัย การใช้งานด้วยความมั่นใจ เทคโนโลยี และความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร”

 

Chevrolet Colorado สามารถบรรทุกได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

 

          Chevrolet Trailblazer และ Colorado ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ 4 สูบ ดีเซลเทอร์โบ 2.5 ลิตร มีพละกำลัง 180 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิด 440 นิวตัน-เมตร ที่รอบต่ำ 2,000 รอบ/นาที เครื่องยนต์รุ่นนี้ผ่านมาตรฐานไอเสียยูโร 4 ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด มีทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อและขับเคลื่อน 4 ล้อ ช่วงล่างที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ และแชสซีส์ที่แข็งแกร่งช่วยให้เทรลเบลเซอร์สามารถลากจูง และโคโลราโดสามารถบรรทุกได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากกว่าที่เคยมีมา และรองรับการบรรทุกบิ๊กไบค์ที่มีการยึดอย่างแน่นหนาด้วยอุปกรณ์เสริมที่เหมาะสมได้อย่างสะดวกสบาย

          ศักยภาพของรถกระบะ และรถเอสยูวีเชฟโรเลตถือเป็นตำนานความสำเร็จที่มีมาอย่างยาวนาน เชฟโรเลตเพิ่งเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี รถกระบะ ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในผู้นำตลาด และสร้างมาตรฐานใหม่อย่างไม่หยุดยั้งทั้งในด้านความแข็งแกร่ง สมรรถนะ ความประหยัด ความปลอดภัย และความไว้วางใจได้ นอกจากรุ่นไฮ คันทรี เชฟโรเลตยังผลิต และจำหน่ายรถกระบะอีกหลายรุ่น ได้แก่ Corolado Centennial Edition และ Colorado High Country Storm Z71 LTZ และ LT

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook