เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2561 - 04:58

Ford เล่นใหญ่ โปรโมท New EcoSport ด้วยป้ายบิลบอร์ดใหญ่เท่าตึกทั้งหลัง ใหญ่จนทำลายสถิติโลกได้

 

          Ford ประเทศสเปน ได้จัดแคมเปญโปรโมท Ford EcoSport โฉมใหม่ ด้วยการโปรโมทผ่านป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่ โดยตั้งอยู่บนอาคาร Espana Building ใจกลางกรุงมาดริด ประเทศสเปน ซึ่งยังได้ทำลายสถิติโลก Guinness World Record อีกด้วย

 

 

          โดยป้ายดังกล่าว ครอบคลุมพื้นที่มากถึง 5,265 ตารางเมตร หรือเทียบเท่าสนามเทนนิส 20 แห่ง ป้ายมีน้ำหนักรวมมากถึง 2 ตัน ซึ่งเรียกได้ว่าทำลายสถิติโลกของโฆษณาป้ายบิลบอร์ดแห่งหนึ่งในประเทศซาอุดิอาระเบีย ซึ่งมีเนื้อที่เพียงแค่ 241 ตารางเมตร โดยป้ายดังกล่าวจะติดตั้งไว้จนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ และทางฟอร์ดจะบริจาคป้ายนี้แก่ศูนย์จัดหางาน Apascovi Foundation เพื่อนำไปเป็นวัสดุก่อสร้าง

 

 

         Mr. Elena Burguete ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดฟอร์ด ประเทศสเปน ได้กล่าวว่า "ความเป็นมาของการสร้างสรรค์ป้ายโฆษณาที่ใหญ่ที่สุดจนสามารถทำลายสถิติโลก Guiness World Records ได้นั้น แสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ที่ผลักดันบริษัทฯ ของเรา ด้วยข้อความ 'Go Further' จากฟอร์ด และนั่นคือสิ่งที่เราตั้งใจจะทำกับแคมเปญเปิดตัว EcoSport ใหม่ นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการนำเสนอข้อความว่า "ชีวิตอยู่ที่นั่นใช่ไหม" เพื่อให้ผู้คนในใจกลางกรุงมาดริดเห็นโฆษณาได้มากที่สุด"

 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook