เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2561 - 04:54

Lexus ซุ่มทดสอบ LC F Prototype กับคำถามชวนสงสัยว่าจะเป็นรุ่นแรงสุด หรือแค่เสริมชุดแต่ง ?

 

          เว็บไซต์ Lexus Enthusiast ได้เผยภาพ Spyshot ของ Lexus LC คันหนึ่งที่มีการสับเปลี่ยนชิ้นส่วน และปกปิดเรือนร่างบางส่วน จนคาดการณ์กันว่านี่อาจเป็น Lexus LC F แต่จะเป็นรุ่นสมรรถนะสูงที่แฟนๆ รอคอย หรือจะเป็นแค่รุ่นเสริมชุดแต่งเท่านั้น

          จากแหล่งข่าวได้เผยว่ารถทดสอบคันดังกล่าวได้วิ่งอยู่แถวๆ Southern California ซึ่งตัวรถคันดังกล่าวมีสีขาว ร่วมกับการเปลี่ยนชิ้นส่วน เช่น กระจังหน้า, กันชนหน้า, สเกิร์ตข้าง และกันชนท้าย ซึ่งรายละเอียดที่เผยมีเพียงเท่านี้ ซึ่งบางคนก็คาดการณ์กันว่าทางบริษัทฯ อาจพัฒนา Lexus LC F สปอร์ตคูเป้รุ่นสมรรถนะสูงเพื่อสานตำนาน Lexus LFA แต่ในขณะเดียวกัน บางคนได้ตั้งข้อสงสัยว่าอาจเป็นรุ่นเสริมชุดแต่ง F Sport ซึ่งคงต้องรอดูความชัดเจนกันต่อไป

 

 

          หากคาดการณ์สมมุติฐานแรกเป็นจริง Lexus LC F อาจบรรจุเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.0 ลิตร เทอร์โบบล็อคใหม่ ที่ให้สมรรถนะราวๆ 600 แรงม้า แรงบิด 637 นิวตัน-เมตร ซึ่งจะให้ประสิทธิภาพเหนือกว่า Lexus LFA อย่างเห็นได้ชัด รถรุ่นดังกล่าวขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V10 ความจุ 4.8 ลิตร ที่ให้สมรรถนะ 552 แรงม้า แรงบิด 480 นิวตัน-เมตร ซึ่งรายละเอียดอื่นๆ คงต้องจับตาดูกันต่อไปอีกสักระยะ

 

Cr. ภาพประกอบจาก lexusenthusiast.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook