เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2561 - 16:20

Porsche เผยภาพทีเซอร์ชุดแรก All-New 911 2019 จะเป็นรถสปอร์ตที่เหนือกว่ารถสปอร์ตแบบเดิมๆ ที่เคยสัมผัส

 

          Porsche ปล่อยภาพทีเซอร์ชุดแรกของว่าที่ All-New Porsche 911 รถสปอร์ตเจนเนอเรชั่นใหม่ ทางบริษัทฯ ระบุว่าเป็น 911 ที่เหนือกว่ารถสปอร์ตที่เคยสัมผัส ยกระดับทั้งรูปลักษณ์ และสมรรถนะ ภายใต้บุคลิกจดจำได้ง่ายเช่นเคย พร้อมกับรอลุ้นว่าอาจมาพร้อมกับขุมพลังไฮบริด และไฟฟ้าหรือไม่

          Mr. August Achleitner หัวหน้าแผนก 911 ได้เผยว่า รถสปอร์ตรุ่นใหม่นี้จะมอบ "ความรู้สึกการขับขี่ที่ไม่มีรถคันอื่นสามารถบอกได้" พร้อมกับเผยว่าทุกอย่างรวมอยู่ด้วยกันตั้งแต่ "จำนวนพื้นที่ที่น่าอัศจรรย์" กับ "ระบบเบรก พวงมาลัย แป้นควบคุม" มอบความเพอร์เฟคสมบูรณ์แบบจนให้อารมณ์การขับขี่เหนือกว่ารถสปอร์ตรุ่นอื่นๆ ที่เคยสัมผัส

 

 

          Mr. August Achleitner ยังได้เผยเพิ่มว่า "ไม่มีใครซื้อรถสปอร์ตเพราะมีระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ หรือระบบแจ้งเตือนเปลี่ยนเลน" ซึ่งเป็นไปได้ว่า 911 เจนเนอเรชั่นใหม่นี้ อาจไม่ได้เน้นความสะดวกสบายในการขับขี่ด้วยการบรรจุเทคโนโลยีระบบขับขี่อัตโนมัติ และระบบความปลอดภัยอันล้ำสมัย เหมือนรถหรูที่ล้ำกว่าแบรนด์อื่นๆ แต่อาจต้องมีไว้บ้างเพื่อสอดรับกับมาตรฐานความปลอดภัยในยุคใหม่ แต่จะเน้นให้คนขับมีประสิทธิภาพในการควบคุมตัวรถได้อย่างเต็มที่มากกว่า เพื่อสัมผัสความสนุกในการขับขี่ได้เต็มที่ยิ่งขึ้น

          แต่มีความเป็นไปได้ว่าทางบริษัทฯ อาจบรรจุเทคโนโลยีขุมพลังไฮบริด หรือไม่ก็เทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าให้กับ Porsche 911 โฉมใหม่ ซึ่งทางบริษัทฯ ได้เผยว่า "อาจเป็นทางเลือกหนึ่งที่ลงตัว" ซึ่งคงต้องจับตาดูกันต่อไป

 

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook