เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2561 - 14:40

Nissan Teana หลุดภาพ Spyshot ชุดใหม่ โชว์ภายในดีไซน์ทันสมัยยิ่งขึ้น และอาจพบกันในเดือนมีนาคมนี้

 

          เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้มีการปรากฎภาพ Spyshot ของ Nissan Altima หรือ Nissan Teana รถซีดานขนาดกลางเจนเนอเรชั่นใหม่ ล่าสุดได้ปรากฎภาพชุดใหม่ ที่เผยให้เห็นรายละเอียดใหม่มากขึ้น โดยเฉพาะภายในห้องโดยสารที่หลายๆ คนต่างรอคอย

 

 

          รูปชัดๆ ของภายนอกรถที่ถ่ายทอดเอกลักษณ์เฉพาะของ Nissan สมัยใหม่ ซึ่งระบุว่าได้รับการถ่ายทอดจากรถต้นแบบ V Motion 2.0 ให้บุคลิกที่โดดเด่น ทันสมัยยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกระจังหน้า V-Motion ดีไซน์ใหม่ พร้อมเส้นสายตัวถังที่สปอร์ตกว่าเดิม

 

 

          ไฮไลท์น่าสนใจอยู่ที่การออกแบบภายในห้องโดยสารใหม่ ที่สะท้อนทั้งความทันสมัย และความหรูหราด้วยวัสดุคุณภาพสูง, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 3 ก้าน แบบท้ายตัด, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ, เรือนไมล์แบบอนาล็อก พร้อมจอแสดงข้อมูลการขับขี่ตรงกลาง, ระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติ ProPilot รวมไปถึงระบบอินโฟเทนเมนต์ที่มาพร้อมกับจอสัมผัสลอยจากแผงคอนโซล สามารถรองรับระบบ Apple CarPlay และ Android Auto ได้อีกด้วย

 

 

          แม้ทางด้านขุมพลังจะยังไม่มีการปรากฎรายละเอียด แต่คาดการณ์กันว่าอาจมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ มาวางจำหน่ายให้ใกล้เคียงกับค่ายคู่แข่งในเซ็กเมนต์เดียวกัน จนถึงเครื่องยนต์ V6 และอาจจับคู่กับเกียร์ CVT ด้วย

 

 

          ทางแหล่งข่าวได้เผยว่าทาง Nissan อาจเปิดตัว All-New Nissan Altima / All-New Nissan Teana ในงาน New York Auto Show 2018 ที่จะมีขึ้นในปลายเดือนมีนาคมนี้ หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม จะนำเสนอให้ทราบกันในโอกาสต่อไป

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook