เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2561 - 13:27

Toyota Supra เจเนอเรชั่นใหม่ หลุดรายละเอียดขั้นตอนพัฒนาสุดท้าย พร้อมข้อมูลที่น่าสนใจ

 

          เว็บไซต์ Supra MKV ได้เผยภาพ Spyshot ของ Toyota Supra เจเนอเรชั่นใหม่ ที่ได้เห็นหน้าชัดๆ ภายในรถขนส่ง โดยระบุว่าอาจเป็นบุคลิกรถทดสอบขั้นสุดท้ายก่อนที่จะเข้าสู่โฉมจำหน่ายจริงอย่างเต็มรูปแบบ

          โดยภาพชุดนี้ได้ปรากฎตัวถังรถที่ให้บุคลิกที่สปอร์ต ดุดัน ไฟหน้า LED ได้ปรากฎรายละเอียดแบบชัดๆ โดยใต้ไฟหน้ามีช่องดักอากาศเข้าไปยังล้อหน้า กันชนหน้าที่มาพร้อมกับครีบรีดอากาศ พร้อมช่องดักอากาศขนาดเล็ก นอกจากนี้ยังได้เห็นช่องดักอากาศที่ล้อหลังด้วย

 

 

          จากแหล่งข่าวได้มีข้อมูลที่น่าสนใจว่า Toyota Supra ตัวรถสั้นและเบากว่ารุ่นก่อน หากข้อมูลนี้เป็นความจริง ตัวรถอาจมีความยาว 4,380 มม., กว้าง 1,855 มม., สูง 1,290 มม. และมีระยะฐานล้อยาว 2,470 มม. ส่วนน้ำหนักตัวรถก็อาจมากถึง 1,496 กิโลกรัม พร้อมเครื่องยนต์ 6 สูบเรียง ความจุ 3.0 ลิตร เทอร์โบ สมรรถนะราวๆ 335 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตัน-เมตร ซึ่งคงต้องจับตาดูกันต่อไป

          ก่อนหน้านั้น ทางบริษัทฯ ได้เผยถึงสัญญาของความตั้งใจที่จะนำรถสปอร์ตขับเคลื่อนตลาดโลกสมัยใหม่ โดยเรียกว่าที่ Toyota Supra เจเนอเรชั่นใหม่ว่า Modern Racing Concept แม้จะยังไม่มีการเผยรายละเอียดออกมา แต่ไม่นานมานี้ได้มีการปรากฎภาพทีเซอร์ท้ายรถที่มอบความสปอร์ตเข้ม และยังเป็นการเตรียมนับถอยหลังเผยโฉมในงาน Geneva Motor Show 2018 อีกด้วย 

 

Cr. ภาพประกอบจาก supramkv.com และ carscoops.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Toyota Supra โฉมใหม่ เตรียมนับถอยหลังรอชมพร้อมกันในงาน Geneva Motor Show 2018

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook