เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2561 - 11:47

Nissan เปิดตัวโชว์รูมแนวคิดใหม่ NREDI แห่งแรกในประเทศไทย จังหวัดกาญจนบุรี

 

          โชว์รูม Nissan Retail Environmental Design Initiative (NREDI) แห่งแรกในไทยตั้งอยู่บนพื้นที่ 8,800 ตารางเมตร ในจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมมอบบริการที่เหนือกว่าความคาดหมายของลูกค้า

          บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ก้าวสู่อีกขั้นของการขยายเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งและมอบการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ด้วยการเปิดตัวโชว์รูม Nissan Retail Environmental Design Initiative หรือ NREDI ที่จังหวัดกาญจนบุรี โชว์รูมแนวคิดใหม่แห่งแรกในประเทศไทยนี้อยู่ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ช.เอราวัณมอเตอร์ กาญจนบุรี จำกัด

 

คุณอันตวน บาร์เตส ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          "นิสสันกำลังเดินหน้าปรับปรุงและนำเสนอโชว์รูมและศูนย์บริการภายใต้แนวคิดใหม่นี้ทั่วประเทศไทย ซึ่งเป็นการสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทที่จะมอบประสบการณ์ที่มีคุณภาพและเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลกให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการโชว์รูมและศูนย์บริการของนิสสันตั้งแต่การขายไปจนถึงการบริการ โดยไม่เพียงมุ่งตอบสนองความคาดหวังของลูกค้าเท่านั้น แต่เพื่อให้เกินความคาดหวังของลูกค้าด้วย" คุณอันตวน บาร์เตส ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว ณ งานเปิดตัวโชว์รูมแนวคิดใหม่ NREDI

          จุดมุ่งหมายของการออกแบบมาตรฐานใหม่นี้ คือ การนำเสนอโชว์รูมที่เชื่อมให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงทุกการบริการอย่างครบครัน ไม่ว่าลูกค้าจะเข้ามาเพื่อซื้อรถใหม่หรือนำรถมาเข้ารับบริการ โชว์รูมมาตรฐานใหม่นำเสนอสภาพแวดล้อมและบรรยากาศที่สะดวกสบาย เพื่อให้ผู้แทนจำหน่ายสามารถมอบบริการให้แก่ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

 

 

          บริเวณทางเข้าต้อนรับของโชว์รูมโดดเด่นด้วยสีแดงเอกลักษณ์เฉพาะของ Nissan ซึ่งให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยวสะดุดตาและแสดงถึงความโดดเด่นของแบรนด์ตั้งแต่แรกเห็น ในส่วนพื้นที่โชว์รถยนต์รุ่นใหม่ได้รับการออกแบบมาเพื่อทำให้ลูกค้าได้สัมผัสและตื่นตาตื่นใจไปกับรถยนต์ ในขณะเดียวกันลูกค้ายังสามารถเดินชมรถยนต์รุ่นต่างๆ และส่วนอื่นๆ ในโชว์รูมได้ตามต้องการอีกด้วย

          "นิสสันมุ่งมั่นในการใส่ใจลูกค้าชาวไทยและยึดลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งรวมถึงการลงทุนและพัฒนาประสิทธิภาพการดำเนินงานของผู้แทนจำหน่ายด้วย วันนี้เป็นวันแห่งการเฉลิมฉลองความสำเร็จและความตั้งใจที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ของ ช.เอราวัณ ที่ทำให้เกิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานใหม่ NREDI แห่งแรกขึ้นในประเทศไทย นอกจากนี้ยังเป็นวันที่เราได้ตอบแทนลูกค้าและเฉลิมฉลองกับแนวทางการดำเนินงานใหม่ๆ ของเรา ที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีกว่าให้แก่ลูกค้าในการเป็นเจ้าของรถยนต์และเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนิสสันคุณอันตวน กล่าวเสริม

 

คุณวิวัฒน์ จันทร์วาววาม ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท ช.เอราวัณมอเตอร์ กาญจนบุรี จำกัด

 

          คุณวิวัฒน์ จันทร์วาววาม ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท ช.เอราวัณมอเตอร์ กาญจนบุรี จำกัด เปิดเผยว่า ช.เอราวัณรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ Nissan ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา และเรามีความมั่นใจว่าแบรนด์นิสสันจะเติบโตอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในประเทศไทย

          "โชว์รูมภายใต้มาตรฐานใหม่นี้จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในจังหวัดกาญจนบุรีและจังหวัดใกล้เคียง ผมเชื่อมั่นว่าความสำเร็จครั้งนี้ไม่เพียงแค่สร้างความตื่นเต้นและความพึงพอใจให้กับลูกค้าของเราเท่านั้น แต่ยังทำให้เราสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ได้มากขึ้น ด้วยการบริการที่ดีที่สุด พนักงานที่เป็นมิตร ช่างเทคนิคที่มีความชำนาญ รวมถึงการจัดแสดงรถยนต์นิสสันทุกรุ่นได้อย่างโดดเด่น" คุณวิวัฒน์ จันทร์วาววาม กล่าว

 

 

          ช.เอราวัณ และคุณวิวัฒน์ มีความสัมพันธ์อันยาวนานและเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่มั่นคงของนิสสันมาตลอด ระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมา และผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมฉลองความสัมพันธ์ระหว่างนิสสัน และช.เอราวัณ ที่กำลังจะเติบโตไปในอีก 20 ปีข้างหน้า" คุณอันตวน กล่าวปิดท้าย

          โชว์รูมใหม่ของ ช.เอราวัณ มีพื้นที่ทั้งหมด 8,800 ตารางเมตร ประกอบด้วยพื้นที่ส่วนการขายและการบริการ ตั้งอยู่บนถนนแสงชูโต บริเวณตัวเมืองของจังหวัดกาญจนบุรี โชว์รูมแนวคิด NREDI ของ ช.เอราวัณมีพื้นที่แสดงรถยนต์ทั้งหมด 9 คัน มีพนักงานที่ปรึกษาการขายที่มีความเชี่ยวชาญทั้งหมด 10 คน เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 8.30 - 17.00 น. ส่วนงานบริการหลังการขาย ได้แก่ งานดูแลรักษารถยนต์ และบริการซ่อมสีและตัวถัง เปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันเสาร์ เวลา 8.00 - 17.00 น.

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook