เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2561 - 10:08

Honda HR-V 2018 หลุดโฉมจำหน่ายจริง ชมอย่างใกล้ชิดทั้งภายนอก พร้อมรายละเอียดภายใน

หน้าตาชัดๆ ของ Honda Vezel 2018 หรือ Honda HR-V 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์

 

          เว็บไซต์จากญี่ปุ่น ได้เผยภาพ Spyshot ของ Honda Vezel 2018 หรือ Honda HR-V โฉมไมเนอร์เชนจ์ตัวจริง ที่กำลังเตรียมเดินทางไปสู่โชว์รูม Honda ในประเทศญี่ปุ่น ก่อนเปิดตัวจริงในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้

          แน่นอนว่าภายนอกได้มีการปรับดีไซน์กระจังหน้าใหม่ พร้อมไฟหน้า LED เอกลักษณ์เฉพาะจากฮอนด้าสมัยใหม่ ซึ่งภายในโคมไฟหน้านั้นจะมีทั้งไฟเลี้ยวด้านบน และไฟส่องกลางวันด้านล่าง, กันชนท้ายใหม่ที่ยกระดับความสปอร์ต คมเข้มยิ่งขึ้น ส่วนท้ายรถได้ระบุว่าจะมีการเพิ่มแถบโครเมียมท้ายรถ โดยไฟท้ายยังคงรูปแบบเดิมอยู่ ส่วนภายในมีการปรับดีไซน์หัวเกียร์ใหม่ และพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นที่ได้เพิ่มปุ่มควบคุมใหม่ ภายใต้พวงมาลัย 3 ก้าน แบบเดิม  

 

ภายในของ Honda HR-V 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์

 

          Honda HR-V 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ได้มีการเปิดเผยถึงการบรรจุระบบ Honda Sensing ที่จะเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในตลาดญี่ปุ่น จากเดิมที่มีเฉพาะในบางรุ่นเท่านั้น โดยจะมีทั้งระบบตรวจจับป้ายสัญลักษณ์จราจร, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน (ACC), ระบบเตือนการชนด้านหน้าและตรวจจับคนเดินถนนด้วยกล้อง และเรดาร์พร้อมระบบช่วยเบรก (CMBS), ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ (LKAS), ระบบแจ้งเตือน และช่วยเหลือเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ (RDM & LDW) รวมไปถึงเพิ่มระบบความปลอดภัยอื่นๆ ร่วมด้วย

          ด้านขุมพลังของ Honda HR-V 2018 สเปคญี่ปุ่นจะมีทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร i-VTEC และเครื่องยนต์ไฮบริด 1.5 ลิตร i-VTEC พร้อมระบบ i-DCD หรือ Intelligent Dual Clutch Drive ที่ช่วยส่งกำลังให้นุ่มนวลขึ้น รายละเอียดเต็มๆ ติดตามชมได้ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 เป็นต้นไป

 

Honda Vezel (HR-V) Hybrid 2018 สปอร์ตเข้ม โดนใจยิ่งขึ้น

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก blog.livedoor.jp และ indianautosblog.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook