เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2561 - 12:35

Mercedes-Benz C-Class โฉมไมเนอร์เชนจ์ ถ่ายทอดเทคโนโลยีจาก S-Class และบุคลิกใหม่ที่สง่างามยิ่งขึ้น

 

          Mercedes-Benz เผยโฉม The New C-Class 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ที่ถ่ายทอดเทคโนโลยีใหม่จาก S-Class สู่ C-Class ยกระดับความหรูหรา และความทันสมัยยิ่งขึ้น ครอบคลุมทั้งรุ่นซีดาน และเอสเตท 

 

 

          เริ่มจากภายนอก ที่มีการปรับเปลี่ยนกันชนหน้าใหม่ กับไฟหน้า Multibeam LED ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีไฟสูง - ต่ำ "Ultra Range" ด้วยไฟ LED จำนวน 84 ดวง ที่สามารถปรับแสงไฟได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำยิ่งขึ้น ให้สอดคล้องกับสภาพจราจรในเวลาปัจจุบัน

 

 

          สำหรับภายใน ได้มีการเปลี่ยนเรือนไมล์เป็นจอดิจิตอล ขนาด 12.3 นิ้ว ความละเอียด 1,920 x 720 พิกเซล, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ที่มีระบบควบคุมแบบสัมผัส และคอนโทรลเลอร์ทัชแพดที่ได้รับการพัฒนาให้สามารถตอบสนองการสัมผัสได้อย่างแม่นยำมากขึ้น, จออินโฟเทนเมนต์ขนาด 10.25 นิ้ว, ปุ่มเปิด - ปิดระบบ Turbine-look, ปรับเปลี่ยนวัสดุหุ้มเบาะนั่งใหม่, ปรับปรุงระบบสั่งการผ่านเสียงที่ตอบสนองต่อคำสั่งได้ดียิ่งขึ้น เป็นต้น 

 

 

          สำหรับเทคโนโลยีความปลอดภัยใน Mercedes-Benz C-Class 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์ จะมีการอัพเกรดระบบช่วยเหลือการขับขี่ เพื่อรองรับระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติ ทั้งการอัพเกรดกล้อง และเรดาห์ที่สามารถตรวจจับวัตถุด้านหน้าได้ไกลกว่า 500 เมตร นอกจากนี้ ระบบ Active Steering Assist, Active Lane Change Assist และ Active Emergency Stop Assist ก็ยังได้รับการปรับปรุงด้วยเช่นกัน ด้านขุมพลังของสเปคยุโรปยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในเวลานี้ แต่จะยังมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน ดีเซล และปลั๊กอินไฮบริด

 

 

          Mercedes-Benz C-Class 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์ จะเปิดให้แฟนๆ ได้สัมผัสอย่างเป็นทางการในงาน Geneva Motor Show 2018 ในเดือนมีนาคมนี้

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook