เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2561 - 20:04

ITOA Autosales ร่วมกับ Hi-kool ส่งแคมเปญพิเศษ New Car New Care ภายในงานเปิดตัว All-New Suzuki SWIFT

 

          ITOA Autosales เปิดรับตลาดรถใหม่ ด้วยยอดจอง All-New Suzuki SWIFT มากที่สุดภายในงานเปิดตัวกว่า 100 คัน พร้อมกันนี้ ITOA Autosales ได้จับมือกับฟิล์มกรองแสง Hi-Kool เปิดตัวแคมเปญพิเศษ เอาใจคนรักรถ และสุขภาพ ภายใต้แคมเปญ “New Car New Care” เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ เมื่อวันที่ 8-11 กุมภาพันธ์ 2561 ที่โชว์รูม Suzuki ITOA สาขารามคำแหง

 

ITOA และ Hi-Kool เปิดตัวแคมเปญพิเศษ New Car New Care ติดตั้งฟิล์มกรองแสง Hi-kool UV Care ให้กับ All-New Suzuki SWIFT ทุกคัน

 

          ITOA Autosales เป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจของ TOA Group ซึ่งเป็นโชว์รูมที่มียอดจำหน่าย Suzuki SWIFT มากที่สุดในเมืองไทย ได้ร่วมมือกับฟิล์มกรองแสง Hi-Kool เปิดตัวแคมเปญพิเศษ “New Car New Care” โดยรถยนต์ All-New Suzuki SWIFT ทุกรุ่นที่ร่วมแคมเปญพิเศษนี้ จะได้รับการติดตั้งฟิล์มกรองแสง Hi-kool UV Care ฟิล์มกรองแสงระดับพรีเมี่ยม นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก Hi-Kool ที่สามารถป้องกัน UV400 ได้ 100% และแสงสีฟ้า Blue light ได้สูงถึง 98% ติดพร้อมไปกับรถใหม่จากโชว์รูมทั้ง 4 สาขาของ ITOA Autosales ได้แก่ สาขารามคำแหง, สาขาชลบุรี, สาขาพัทยา และสาขาศรีราชา

 

คุณณัฎฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธานบริหาร บริษัท ไอทีโอเอ ออโต้ เซลส์ จำกัด (คนที่ 2 จากซ้าย)

 

          คุณณัฎฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธานบริหาร บริษัท ไอทีโอเอ ออโต้ เซลส์ จำกัด ได้กล่าวถึงนโยบายการบริหารงานของ ITOA Autosales ว่า "เราเป็นกลุ่มผู้จำหน่ายรถยนต์ Suzuki ที่มุ่งเน้นในเรื่องของการบริการหลังการขายเพื่อให้ผู้บริโภคเกิดความไว้วางใจ เมื่อซื้อรถแล้วมี ITOA ช่วยดูแล พร้อมกับกล่าวเปิดตัวชุดแต่งแนวสปอร์ต Exclusive Sport Set (ลิขสิทธิ์เฉพาะที่ ITOA เท่านั้น) โดยในรุ่น All-New Suzuki SWIFT จะใช้ชื่อชุดแต่งสปอร์ตว่า i - Sport V ซึ่งเป็นชุดสปอร์ตชุดที่ 5 ของ ITOA และมีดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งจะออกจำหน่ายในเดือนมีนาคม 61 นี้ ขอบคุณลูกค้าที่ให้การตอบรับ และสนับสนุน ITOA Autosales เป็นอย่างดีทั้ง 4 สาขา"

 

 

          สำหรับ All-New Suzuki SWIFT มาพร้อมกับคอนเซ็ปท์ "WE STANDOUT สไตล์เด่นบนเส้นทางที่แตกต่าง" ด้วยการอัพเกรดรูปลักษณ์ใหม่ทั้งภายนอก และภายใน เสริมลุคสปอร์ตให้โดดเด่นเร้าใจเหนือระดับมาตรฐานระดับโลก พร้อมชูจุดเด่นด้านเทคโนโลยีเครื่องยนต์ใหม่ขนาด 1.2 ลิตร แบบ DUALJET หัวฉีดคู่ ที่ช่วยให้การขับขี่สนุก และประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการพัฒนาแพลตฟอร์มใหม่ HEARTECT ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ และรถน้ำหนักตัวถังให้ลดลงถึง 85 กก. และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เจาะกลุ่มคนหนุ่มสาววัยทำงาน

 

 

          สำหรับลูกค้าที่สนใจโปรโมชั่น และแคมเปญพิเศษจองรถยนต์ Suzuki ทุกรุ่น สามารถติดต่อได้ที่ โชว์รูม Suzuki ITOA Autosales ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

  • Suzuki ITOA สาขารามคำแหง โทร. 02-374-5657
  • Suzuki ITOA สาขาชลบุรี  โทร. 038-144-345
  • Suzuki ITOA สาขาพัทยา 038-115-333
  • Suzuki ITOA สาขาศรีราชา โทร. 033-124-388
  • เบอร์ติดต่อด่วนพิเศษ โทร. 087-657-9393
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook