เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2561 - 17:02

Range Rover พิสูจน์ความท้าทายอีกครั้ง ขับรถขึ้นบันได 999 ขั้น สู่เส้นทางสวรรค์ ณ เขาเทียนเหมินซาน

          Land Rover มอบประสบการณ์ความท้าทายครั้งใหม่ ด้วยการนำรถ Range Rover Sport P400e เดินทางสู่เขาเทียนเหมินซาน ในจางเจียเจี้ย เขตมณฑลหูหนาน ที่มีชื่อเรียกอันหลากหลายว่า เส้นทางสู่สวรรค์ ทางมังกร ไปจนถึงประตูสวรรค์ ด้วยความงดงามของธรรมชาติทั้งเส้นทางโดยรอบ ลักษณะของถ้ำบนภูเขา และตำนานเรื่องราวต่างๆ จนเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในสี่ของภูเขาที่สวยงามที่สุดในประเทศจีน ที่นักท่องเที่ยวต่างมาชื่นชมอย่างล้นหลาม

 

 

          เขาเทียนเหมินซาน ประกอบไปด้วยถนนลาดยางที่มีจำนวนโค้งมากถึง 99 โค้ง และบันไดทางตรงสู่ปากถ้ำ 999 ขั้น ประกอบกับขั้นบันไดหินธรรมชาติที่มีความลาดเอียงมากถึง 45 ศา ซึ่งการขับรถวิ่งบนขั้นบันไดหินถือได้ว่ามีความท้าทายอย่างมาก แม้จะเป็นบันไดทางตรง แต่เวลาร่วงหล่นจะร่วงยาวไปถึงด้านล่างเลยทีเดียว

 

 

          Mr. Ho-Pin Tung หนึ่งในนักแข่งรถ Formula E ของทีม Jaguar ที่มากด้วยประสบการณ์และรางวัล เป็นตัวแทนที่จะมาทำการพิชิตจุดสูงที่สุดบนประตูสวรรค์ ด้วยการขับ Range Rover Sport P400e ขึ้นตั้งแต่เนินเขาที่คดเคี้ยว ไปจนถึงบันไดทางตรง โดยเขาได้ทำการฝึกฝนและทดสอบเนินจำลองที่มีความลาดเอียงมากถึง 45 องศา ก่อนที่จะทำการวิ่งบนบนขั้นบันไดหินของจริง

 

 

          ทาง Land Rover จัดแคมเปญโปรโมทรถ Range Rover Sport P400e สปอร์ตเอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นใหม่ล่าสุดในประเทศจีน ที่พิสูจน์ถึงสมรรถนะของเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริด และเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ อันขึ้นชื่อของแบรนด์ ซึ่งตลาดรถเอสยูวีในประเทศจีนถือได้ว่าได้รับความนิยมสูงไม่แพ้กัน

 

 

Cr. คลิปประกอบจาก Land Rover

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook