เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2561 - 11:54

Toyota Supra โฉมใหม่ เตรียมนับถอยหลังรอชมพร้อมกันในงาน Geneva Motor Show 2018

 

          Toyota เตรียมเปิดตัวรถใหม่ในงาน Geneva Motor Show 2018 ด้วยรถสปอร์ตเจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างรอคอย นั่นคือ All-New Toyota Supra ซึ่งในเวลานี้ ได้เผยภาพทีเซอร์ชุดแรกของโฉมจำหน่ายจริงให้แฟนๆ เตรียมนับถอยหลังรอชมอย่างเต็มรูปแบบ

          หลังจากที่แฟนๆ ต่างตั้งตารอชมรถสปอร์ต Toyota Supra โฉมใหม่มาอย่างยาวนาน ทั้งภาพ Spyshot ข้อมูลวงใน ไปจนถึงกระแสข่าวลือต่างๆ ในเวลานี้ทางบริษัทฯ ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ของรถสปอร์ตหลังคา Bubble Roof, เส้นสายตัวถังอันบึกบึน และปีกสปอยเลอร์ท้ายขนาดใหญ่ ซึ่งนั่นคือ บุคลิกบางส่วนของ Toyota Supra โฉมใหม่ อันเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าได้เวลาสิ้นสุดการรอคอยแล้ว

          Toyota Supra เป็นหนึ่งในรุ่นรถที่พัฒนาร่วมกับ BMW เพื่อยกระดับความเป็นรถสปอร์ตที่เหนือชั้นในทุกๆ ด้าน โดย Toyota Supra และ BMW Z4 จะพัฒนาภายใต้แพลตฟอร์ม และเครื่องยนต์เดียวกัน แต่จะมีบุคลิกที่แตกต่างกัน รวมไปถึง โตโยต้า ซูปร้า ใหม่ อาจมีรุ่นย่อยให้เลือกมากถึง 4 รุ่น และจะจำหน่ายภายใต้แบรนด์ Gazoo Racing ด้วย

          งานแสดงรถยนต์ระดับโลก Geneva Motor Show 2018 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 8 ถึง 18 มีนาคม 2561 ที่กรุงเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ 

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook