เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2561 - 10:47

Chevrolet นำลูกค้าร่วมชมคอนเสิร์ตร็อกแอนด์โรล นำโดยฮิวโก้ ณ เขื่อนกระเสียว สุพรรณบุรี

 

          เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เชิญลูกค้าผู้โชคดีร่วมชมคอนเสิร์ต "ร็อกแอนด์โรล คัมแบ็ค ไทยแลนด์" ครั้งที่ 4 นำโดย ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ นักร้อง นักดนตรีชื่อดังซึ่งเป็นแอมบาสซาเดอร์ของ Chevrolet Trailblazer Z71 พร้อมด้วยศิลปินกว่า 20 วง คอนเสิร์ตครั้งนี้จัดขึ้นที่เขื่อนกระเสียว จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

          Chevrolet เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนคอนเสิร์ตซึ่งจัดขึ้นในธีมงานแบบเฟสติวัล เพื่อคนรักเสียงเพลงทุกเพศ ทุกวัย ที่ชื่นชอบกิจกรรมการผจญภัยกลางแจ้งและหลงใหลสไตล์วินเทจย้อนยุค ลูกค้าเชฟโรเลตจำนวนกว่า 100 ท่าน เป็นผู้โชคดีได้รับบัตรชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ผ่านทางการร่วมสนุกกับกิจกรรมของเชฟโรเลตจากหลากหลายช่องทาง ทั้งจากเพจเฟซบุ๊กของเชฟโรเลต ประเทศไทย ผู้จัดจำหน่าย และกลุ่มคนรักรถยนต์ Chevrolet

          "เราต้องการมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมเหนือกว่าความคาดหมายให้กับลูกค้าของเรา" คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าว "เราอยากให้ลูกค้าเชฟโรเลตได้รับความสนุกสนานอย่างเต็มที่ในคอนเสิร์ตร็อกแอนด์โรลครั้งนี้"

 

 

          กิจกรรมชมคอนเสิร์ตเริ่มต้นจากการรับประทานอาหารกลางวันร่วมกันที่ร้านคอฟฟี่ 47 ในจังหวัดสุพรรณบุรี ก่อนที่ลูกค้า Chevrolet จะเข้าร่วมในคาราวานรถยนต์เชฟโรเลตมุ่งหน้าสู่สถานที่จัดคอนเสิร์ต ระบบอินโฟเทนเมนท์มายลิงค์ในกระบะ Colorado และรถเอสยูวี Trailblazer ช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อและเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงสุดฮิตของฮิวโก้ตลอดการเดินทางถึงจุดหมาย

          คอนเสิร์ตเริ่มต้นขึ้นในช่วงบ่าย โดยมีศิลปินชื่อดังมากมาย ทั้งฮิวโก้, วงคาราบาว, วี-ไวโอเล็ต, วอเทียร์, ซีโร่ฮีโร่, บราวน์ฟลายอิ้ง และศิลปินอีกหลายวงจากประเทศไทย, ญี่ปุ่น, สหรัฐอเมริกา และอิตาลี มาร่วมแสดง

 

 

          นอกจากประสบการณ์สุดพิเศษ ลูกค้า Chevrolet ยังได้รับของที่ระลึกเป็นเบาะนอนเป่าลมเพื่อรับชมคอนเสิร์ตได้อย่างสะดวกสบายในโซนพิเศษ ซึ่งลูกค้าเชฟโรเลตสามารถใกล้ชิดกับนักดนตรีได้ตลอดการแสดง นอกจากนี้เหล่าผู้โชคดียังได้สัมผัสกับรถโคโลราโด และเทรลเบลเซอร์ที่จัดแสดงอยู่ภายในบริเวณงานอีกด้วย

          ประสบการณ์สุดพิเศษนี้คือส่วนหนึ่งของกิจกรรมสำหรับลูกค้าเชฟโรเลตโดยเฉพาะ มุ่งตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อน การจับจ่ายซื้อสินค้า รับประทานอาหาร ชมภาพยนตร์ หรือฟังเพลง

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook