เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2561 - 11:02

Mercedes-AMG GT4 รถสปอร์ต 4 ประตู รุ่นใหม่ เตรียมเผยโฉมที่งาน Geneva Motor Show 2018

 

          Mercedes-AMG เตรียมมอบเซอร์ไพร์สครั้งสำคัญในงาน Geneva Motor Show 2018 ที่จะมีขึ้นในเดือนมีนาคมนี้ ด้วยการเปิดตัว Mercedes-AMG GT4 สปอร์ตซีดานรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มอบความสมบูรณ์แบบทั้งความสะดวกสบาย และความแรง 

          ทางบริษัทฯ เตรียมเดินหน้านับถอยหลังเปิดตัว Mercedes-AMG GT4 ด้วยการเผยชุดภาพทีเซอร์ทั้ง 3 ภาพ ให้แฟนๆ ได้ชมกัน โดยทางบริษัทได้ระบุว่ารถรุ่นดังกล่าว ได้ถูกทดสอบบนท้องถนนรูปแบบต่างๆ ทั่วโลก ซึ่งรายละเอียดที่ปรากฎ มีความใกล้เคียงกับ Mercedes-AMG GT Concept ที่เผยไปก่อนหน้านั้น แต่ได้มีการปรับดีไซน์เพียงเล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็น กระจังหน้า Panamericana ที่ขนาบด้วยโคมไฟหน้า, กระจกบังลม และหลังคาที่ดูเหมือนถ่ายทอดจาก CLS แต่การออกแบบ GT4 จะมอบเอกลักษณ์เฉพาะตัว, ไฟท้าย LED และท่อไอเสีย 4 ท่อ

 

 

          Mr. Tobias Moers ซีอีโอ Mercedes-AMG ได้เผยว่า "ฉันได้แสดงให้ผู้คนได้เห็นรถที่พัฒนาเสร็จแล้วตอนนี้ พวกเขาประทับใจพร้อมได้สัมผัสรถที่จัดแสดงอย่างใกล้ชิด" นอกจากนี้ เขายังได้ระบุเพิ่มเติมว่าจะไม่มีการจำหน่าย CLS 63 เพื่อป้องกันการทับไลน์ แต่จะมี CLS 53 ซึ่งเป็นรุ่นวางไว้ต่ำกว่า พร้อมเครื่องยนต์ไฮบริด V6 ความจุ 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบมาให้แฟนๆ ได้สัมผัสแทน

          ส่วนขุมพลังในรุ่น Mercedes-AMG GT4 นี้ คาดว่าจะใช้เครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ซึ่งจะให้สมรรถนะตั้งแต่ 571 - 612 แรงม้า แรงบิดตั้งแต่ 750 - 850 นิวตัน-เมตร ตามรุ่นย่อย และเครื่องยนต์ไฮบริด V8 ความจุ 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ พ่วงมอเตอร์ไฟฟ้า ให้สมรรถนะสูงสุดราวๆ 816 แรงม้า ร่วมด้วย

 

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Mercedes-AMG GT Concept สปอร์ตซาลูน 4 ประตู จัดเต็มทั้งความงาม และกำลังขับเคลื่อนทะลุ 800 แรงม้า

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook