เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 8 กุมภาพันธ์ 2561 - 15:26

Yoshi บริการเติมน้ำมันแบบเดลิเวอร์รี่ จาก ExxonMobil อุ่นใจได้โดยไม่ต้องเข็นรถเข้าปั้ม

 

          แม้ว่าในยุคนี้จะเป็นยุคที่การบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเริ่มถดถอยลงอย่างช้าๆ จากการมาของรถยนต์ไฟฟ้าและไฮโดรเจนฟิวเซล แต่น้ำมันเชื้อเพลิงก็ยังคงมีบทบาทในอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยเฉพาะการให้บริการในพื้นที่ที่ห่างไกลจากปั๊มน้ำมันในกรณีที่รถเกิดน้ำมันหมดกลางทาง ทาง ExxonMobil ผู้ผลิตน้ำมันและปิโตรเคมี ร่วมกับ General Motors เปิดให้บริการเติมน้ำมันเดลิเวอร์รี่ ในชื่อว่า Yoshi

          Yoshi เป็นโครงการสตาร์ทอัพใหม่ล่าสุด ที่สองผู้ยิ่งใหญ่แห่งวงการยานยนต์และเชื้อเพลิงได้ร่วมกันให้บริการดูแลรถยนต์เมื่อลูกค้าต้องการ โดยเฉพาะการรับมือกับลูกค้าที่ประสบปัญหาน้ำมันหมดกลางทาง โดยจะบริการจัดส่งน้ำมันเชื้อเพลิงตามความต้องการ และบริการยานพาหนะบางรายการ เช่น เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง, ซ่อมบำรุงและการทำความสะอาดรถ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกแพ็คเกจให้บริการทั้งแบบวันเดียวและรายเดือน 

 

 

          สำหรับแพ็คเกจรายเดือนนี้จะให้บริการเติมน้ำมันทุกสัปดาห์ ด้วยราคาน้ำมันที่ใกล้เคียงกับราคาหน้าปั๊มน้ำมันทั่วๆ ไป พร้อมทั้งให้บริการตรวจปริมาณและเติมลมยางฟรี นอกจากนี้ทุกครั้งที่ใช้บริการจะได้รับแต้มสะสมเพื่อแลกรับสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ร่วมรายการ

          บริการ Yoshi นี้จะให้บริการตามเมืองใหญ่ ๆ ไม่ว่าจะเป็น แอตแลนต้า, ออสติน, ชิคาโก, แนชวิลล์, ลอสแองเจลิส และ ซานฟรานซิสโก ซึ่งการบริการ Yoshi จะช่วยยกระดับการให้บริการแก่ลูกค้าได้เต็มที่ยิ่งขึ้น

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook