เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 กุมภาพันธ์ 2561 - 14:46

Mitsubishi ซุ่มทดสอบ All-New Delica 2019 รถตู้ขาลุยที่ยังคงยืนหยัดในยุครถอเนกประสงค์

 

          Mitsubishi เริ่มเดินหน้าทดสอบ Mitsubishi Delica รถตู้ขับเคลื่อนสี่ล้อเจเนอเรชั่นใหม่ สอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์ใหม่ของการทำตลาดกลุ่มรถอเนกประสงค์ ซึ่งได้รับการเผยแพร่จากภาพ Spyshot ให้แฟนๆ ได้ชมกัน

          โดยภาพ Spyshot ชุดนี้ ได้ปรากฎรูปลักษณ์รถตู้ที่ถูกคลุมอย่างมิดชิด ซึ่งรายละเอียดตัวถังนั้นอาจทำการดัดแปลงต่อยอดจากเจเนอเรชั่นปัจจุบัน เพิ่มเติมคือ การปรับบุคลิกหน้ารถที่นำรูปแบบการดีไซน์จาก Dynamic Shield มาใส่ลงไป ซึ่งจะเห็นได้จากไฟส่องกลางวัน LED ด้านบนสุด พร้อมโคมไฟหน้าขนาดใหญ่ด้านล่าง โดยรวมเหมือนเป็นการถ่ายทอดบุคลิกจาก Mitsubishi Xpander อย่างเห็นได้ชัด ไฟท้ายจะเป็นแบบ LED  ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ

 

 

          แม้จะไม่ได้เผยรายละเอียดภายใน แต่จากรูปทรงหลังคาและการปรับดีไซน์กระจกหน้าต่างใหม่ ช่วยทำให้บรรยากาศภายในดูกว้างขวาง นั่งสบาย สำหรับในส่วนของขุมพลังนั้น ระบุว่าอาจมีเฉพาะเครื่องยนต์ดีเซลความจุ 2.2 ลิตร สมรรถนะ 170 แรงม้า และมีระบบขับเคลื่อนเฉพาะขับเคลื่อนสี่ล้อ Super All Wheel Control เท่านั้น 

          ก่อนหน้านั้น ทาง Mitsubishi ได้เผยโฉมแนวคิดของรถตู้โฉมใหม่ในงาน Tokyo Motor Show 2017 ในชื่อว่า Mitsubishi Delica Concept ซึ่งได้รับการพัฒนาในฐานะรถ MPV ขับเคลื่อนสี่ล้อรองรับการใช้งานแบบอเนกประสงค์มากยิ่งขึ้น ซึ่ง Mitsubishi Delica เจเนอเรชั่นใหม่อาจปรากฎตัวอย่างเป็นทางการช่วงปลายปี 2018 หรือไม่ก็รอถึงปี 2019 เลยทีเดียว

 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก CarPix และ carscoops.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Mitsubishi เตรียมเผยโฉมรถต้นแบบรุ่นใหม่สำหรับพัฒนา All-New Delica ในเดือนตุลาคมนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook