เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 กุมภาพันธ์ 2561 - 17:27

Ford Ka+ 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์ เพิ่มความโดดเด่น พร้อมรุ่นยกสูงสะท้อนความเป็นครอสโอเวอร์

 

          Ford เผยโฉมรถซูเปอร์มินิ New Ford Ka+ 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์ อัพเกรดความหรูและความทันสมัย และประสิทธิภาพในการขับขี่ที่ดีขึ้น พร้อมยังได้เผยโฉมรุ่นยกสูงในชื่อรุ่น Ford Ka+ Active มอบบุคลิกสไตล์ครอสโอเวอร์ ที่ให้ทั้งความหล่อและความโหด โดนใจยิ่งขึ้น

 

Ford Ka+ 2018

 

           Ford Ka+ 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ได้มีการปรับดีไซน์กระจังหน้าแบบตะข่ายสีดำ พร้อมแถบโครเมียมล้อมรอบ, กันชนหน้าพร้อมไฟตัดหมอกที่มาพร้อมกับขอบโครเมียมดีไซน์โดดเด่น, เพิ่มระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ, ระบบเซ็นเซอร์ช่วยถอยจอด, ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ส่วนภายในก็ได้รับการเพิ่มวัสดุตกแต่งโครเมียมอีกเล็กน้อย พร้อมกับอัพเกรดระบบอินโฟเทนเมนต์ SYNC3 ที่สามารถควบคุมด้วยเสียงหรือผ่านหน้าจอสัมผัสขนาด 6.5 นิ้ว รองรับระบบ Android Auto และ Apple Car Play, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ เป็นต้น 

 

Ford Ka+ Active 2018

 

          ส่วน Ford Ka+ Active 2018 ที่ได้รับการอัพเกรดต่อยอดสู่รุ่นท็อปสุดของรุ่น Ford Ka+ ด้วยกระจังหน้าสีดำพร้อมตาข่ายล้อมรอบด้วยขอบโครเมียม, กันชนหน้าใหม่พร้อมไฟตัดหมอก, กันชนท้ายใหม่, เสริมขอบซุ้มล้อและชายล่าง รวมไปถึงปรับความสูงใต้ท้องรถเพิ่มให้สูงขึ้นอีก 23 มม., ล้ออัลลอย 15 นิ้ว ลายพิเศษ ราวหลังคา ปิดท้ายด้วยการเพิ่มสีตัวถังใหม่ Canyon Ridge bronze metallic ให้ลูกค้าได้เลือกเพิ่มด้วย สำหรับภายในได้มีการปรับแต่งเพิ่มความโดดเด่นยิ่งขึ้น ด้วยวัสดุตกแต่งภายในโทนสี Dark Charcoal เบาะนั่งหุ้มผ้าสีดำ พร้อมแถบลาย และตะเข็บด้ายสีส้ม, ถาดรองพื้น, แผ่นรองขอบประตู เป็นต้น

 

ภายในของ Ford Ka+ Active 2018

 

          ด้านขุมพลังนั้น จะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ความจุ 1.2 ลิตร Ti-VCT ให้สมรรถนะตั้งแต่ 70 - 85 แรงม้า ซึ่งเครื่องยนต์ 1.2 ลิตรใหม่นี้ จะมาแทนที่เครื่องยนต์ Duratec โดยเครื่องยนต์ใหม่จะมอบแรงบิดเพิ่มขึ้น 10% ในรอบที่ 1,000-3,000 รอบ/นาที และให้ประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่ประหยัดขึ้น 4% ส่วนเครื่องยนต์ดีเซล จะเป็นรุ่น TDCi ความจุ 1.5 ลิตร สมรรถนะ 95 แรงม้า ขุมพลังทุกรุ่นส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และยังได้รับการอัพเกรดช่วงล่างใหม่ด้วย

 

พื้นที่โดยสารของ Ford Ka+ 2018

 

          Ford KA+ และ KA+ Active ทุกรุ่น ได้อัพเกรดอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยหลายรายการ ได้แก่ กระจกหน้าต่างคู่หน้าและกระจกมองข้างควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า, กุญแจรีโมท, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน, ถุงลมนิรภัย 6 ลูก, Speed Limiter, ระบบช่วยควบคุมการทรงตัว, ระบบวัดลมยาง เป็นต้น 

 

Ford Ka+ A2018

 

          Ford KA+ และ KA+ Active 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์ เตรียมวางจำหน่ายในยุโรปราวๆ ปลายปีนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 10,795 ปอนด์ หรือราวๆ 477,000 บาท

 

Ford Ka+ Active 2018

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook