เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 กุมภาพันธ์ 2561 - 11:37

Lexus GS F และ RC F รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 10 ปี สปอร์ตคาร์จากแบรนด์หรู สู่ความอมตะเหนือกาลเวลา

Lexus GS F รุ่นพิเศษ

 

          Lexus เผยโฉม GS F & RC F 10th Anniversary Editions รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 10 ปีของสปอร์ตคาร์ตระกูล F จากแบรนด์รถยนต์หรูในประเทศญี่ปุ่น ที่มอบทั้งความสปอร์ตโดดเด่น และความทนทานให้กับตัวรถเพื่อคงความงามเหนือกาลเวลา 

 

ตัวถังสี Nebula Gray matte ล้ออัลลอยสีดำ และคาลิปเปอร์เบรกสีน้ำเงิน

 

          รถทั้งสองรุ่น มาพร้อมกับสีตัวถัง Nebula Gray matte ที่ผู้ผลิตได้ทำการพัฒนาขึ้นมาให้มีความสามารถทนทานต่อการขัดล้างโดยไม่ทำให้พื้นผิวเสียหายในระยะยาว พร้อมมอบความดุดันด้วยล้ออัลลอย 19 นิ้ว สีดำ ที่เผยให้เห็นชุดคาลิเปอร์เบรกสีน้ำเงิน

 

ภายในห้องโดยสาร Lexus GS F รุ่นพิเศษ

 

          การตกแต่งภายในทั้ง 2 รุ่น จะมาด้วยโทนสีดำและสีฟ้า วัสดุตกแต่งคาร์บอนไฟเบอร์สีฟ้าแบบพิเศษพร้อมป้ายจำนวนการผลิต แต่ในด้านการตกแต่งจะมีความแตกต่างกัน โดยรุ่น RC F มาพร้อมกับเบาะนั่งสีน้ำเงินแถบขาวสไตล์สปอร์ตคู่หน้า, พวงมาลัยหุ้มหนังสีน้ำเงิน พร้อมวัสดุตกแต่งแผงบังหน้าปัดหุ้มหนังสีฟ้า ส่วน GS F จะได้รับเบาะนั่งสีน้ำเงินแถบขาวคู๋หน้าเช่นเดียวกัน แต่เบาะหลังจะเป็นสีน้ำเงิน-ดำ พร้อมเข็มขัดนิรภัยสีฟ้าทุกที่นั่ง รวมไปถึงตกแต่งแผงคอนโซลด้วยหนังสีน้ำเงิน

 

เบาะนั่งหุ้มหนังสีฟ้าแถบขาวใน 

 

          สำหรับขุมพลังทั้ง 2 รุ่น จะใช้เครื่องยนต์ V8 ความจุ 5.0 ลิตร เดียวกัน สมรรถนะ 467 แรงม้า แรงบิด 526 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ขับเคลื่อนล้อหลัง แต่จะมีความแตกต่างในด้านอัตราเร่ง เนื่องจากน้ำหนักทั้งสองแตกต่างกัน โดยรุ่น RC F มอบอัตราเร่งจาก 0-60 ไมล์/ชั่วโมง ภายในเวลาเพียง 4.4 วินาที และรุ่น GS F ตัวถังซีดานซึ่งมีน้ำหนักมากกว่า จึงมอบอัตราเร่งจาก 0-60 ไมล์/ชั่วโมง ภายในเวลา 4.5 วินาที

 

แผ่นป้ายสัญลักษณ์รุ่นพิเศษของ Lexus GS F รุ่นพิเศษ

 

          Lexus จะเปิดจำหน่าย GS F & RC F 10th Anniversary Editions ในงาน Chicago Auto Show 2018 ที่จะถึงนี้ โดยผลิตจำกัดไว้ที่ 340 คัน แบ่งเป็น RC F จำนวน 240 คัน ส่วนรุ่น GS F จำนวน 100 คัน ด้านราคายังไม่มีการเปิดเผย

 

Lexus RC F รุ่นพิเศษ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook