เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 กุมภาพันธ์ 2561 - 13:13

Ford EcoSport Storm อีกขั้นของรถครอสโอเวอร์ อัพเกรดเพิ่มความสนุกในการลุย ภายใต้บุคลิกอันดุดัน

 

          Ford เผยโฉม Ford EcoSport Storm 2018 รถครอสโอเวอร์ที่ได้รับการอัพเกรดบุคลิกใหม่สไตล์ Raptor มอบความดุดัน ทรหด และโดดเด่น รับกับขุมพลัง Flex Fuel 2.0 ลิตร และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่จะมอบความสนุกในการเดินทางบนเส้นทางที่หลากหลายยิ่งขึ้น

 

 

          Ford EcoSport Storm 2018 มาพร้อมกับชุดแต่งดีไซน์พิเศษที่ดูเหมือนถ่ายทอดจาก Ford F-150 Raptor ได้แก่ ชิ้นส่วนกระจังหน้าดีไซน์พิเศษ พร้อมโลโก้ Storm, กันชนหน้า-หลังใหม่ พร้อมชุดการ์ดกันกระแทกด้านใต้, ซุ้มล้อและขอบชายล่างดีไซน์ใหม่, ราวหลังคาสีดำ, สติ๊กเกอร์ลาย Storm, กระจกมองข้างสีดำ, ฝาครอบยางอะไหล่ดีไซน์พิเศษ และล้ออัลลอยลายใหม่ ขนาด 17 นิ้ว ส่วนภายในจะได้รับการตกแต่งเล็กน้อย เช่น เบาะหุ้มหนังใหม่ เป็นต้น  

 

 

          ทางด้านขุมพลังจะบรรจุเครื่องยนต์ Flex Fuel 2.0 ลิตร ที่สามารถรองรับทั้งน้ำมันเบนซินและเอทานอล โดยน้ำมันเบนซิน ให้สมรรถนะ 170 แรงม้า แรงบิด 202 นิวตัน-เมตร แต่ถ้าใช้น้ำมันเอทานอล จะให้สมรรถนะมากถึง 176 แรงม้า แรงบิด 221 นิวตัน-เมตร ระบบขับเคลื่อนจะเป็นแบบขับเคลื่อน 4 ล้อ จึงทำให้น้ำหนักตัวรถโดยรวมมากถึง 1,469 กิโลกรัม หรือเพิ่มสูงขึ้นกว่ารุ่นมาตรฐานถึง 110 กิโลกรัม และเพิ่มมอบประสิทธิภาพการลุยมากยิ่งขึ้น ทางผู้ผลิตได้ทำการอัพเกรดระบบดูดซับแรงกระแทกให้ลดลงถึง 15% และลดการสั่นสะเทือนพวงมาลัย 40% 

 

 

          Ford EcoSport Storm 2018 ได้เปิดจำหน่ายในประเทศบราซิลพร้อมกับขยายตลาดเฉพาะในอเมริกาใต้เท่านั้น ในฐานะรุ่นท็อปสุดของฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต โฉมปี 2018

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก autocarindia.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook