เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 มกราคม 2561 - 19:20

Nissan เนรมิตรโรงแรมมหัศจรรย์ให้วัตถุต่างๆ กลับมาที่เดิมได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องจุดธูป แค่กดปุ่มก็สนุก

          Nissan โชว์ความมหัศจรยย์ให้กับนักท่องเที่ยว ด้วยการร่วมมือกับโรงแรมให้ตั้งอยู่ในเมืองตากอากาศฮาโกเน่ ที่ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนในสไตล์ญี่ปุ่นและสัมผัสเทคโนโลยีสุดล้ำ ภายใต้แคมเปญ ProPILOT Park Ryokan 

 

 

          นักท่องเที่ยวที่เข้าพักโรงแรม จะได้พบกับรองเท้าที่สามารถถอยกลับมายังตำแหน่งเดิมได้ รวมไปถึงในห้องทานข้าว ทั้งโต๊ะเตี้ย รีโมทโทรทัศน์ และเบาะรองนั่งสามารถกลับมายังตำแหน่งเดิมได้ด้วยตัวเอง สร้างความตื่นเต้น ความอัศจรรย์ใจ และยังเป็นการนำเสนอประเพณีของญี่ปุ่นเก่ากับเทคโนโลยีใหม่ที่จะมอบความประทับใจสูงสุด

 

 

          หลายๆ ท่านคงทราบกันดีว่าพอกล่าวถึง ProPILOT จะนึกถึงเทคโนโลยีระบบขับขี่อัตโนมัติ ใช่แล้ว ทางนิสสันได้บรรจุเทคโนโลยีเซ็นเซอร์จดจำตำแหน่งเดิม โดยขับเคลื่นด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งผู้ใช้ระบบสามารถกดปุ่มสั่งการเพื่อให้อุปกรณ์ในห้องกลับสู่ตำแหน่งเดิม ซึ่งเป็นการโปรโมทเทคโนโลยี ProPilot Park หรือระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติ อันเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีระบบขับขี่อัตโนมัติ ที่นิสสันพัฒนาเพื่อความสะดวกสบายสูงสุด

 

 

          งานนี้ไม่ใช่โฆษณาเพียงอย่างเดียว แต่นิสสันได้เปิดให้ผู้โชคดีได้สัมผัส ผู้เข้าร่วมต้องโพสต์บน Twitter โดยใส่ hashtags #PPPRyokan และ #wanttostay ในระหว่างวันที่ 25 มกราคม ถึง 10 กุมภาพันธ์ 2561 ทั้งนี้ ผู้โชคดีไม่ต้องนำธูปเทียน ดอกไม้ เครื่องเซ่นไหว้ใดๆ มา ทางนิสสันคอนเฟิร์ม ไม่เฮี้ยนแน่นอน แม้จะให้เลขหวยไม่ได้ แต่สนุกและประทับใจไม่รู้ลืม

 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก Nissan

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook