เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 16 มกราคม 2558 - 18:20

บางจาก สนับสนุนทีมแข่งรถไทยสู่ระดับโลก

 

          บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) ได้จัดงานแถลงข่าว การเป็นผู้สนับสนุน ทีมแข่งรถ RMI Racing Team 

 

          โดยเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2557 คุณวิเชียร อุษณาโชติ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจากปริโตรเลียม จำกัด (มหาชน) ได้จัดงานแถลงข่าวผลิตภัณฑ์ บางจาก E20 ยูโร 5 และ E85 ในการเป็นผู้สนับสนุนทีมแข่งรถ RMI Racing Team ณ Arena 10 ทองหล่อ พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า " บางจากปริโตรเลียม จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทน้ำมันไทยที่มีนโยบายพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืนไปกับสิ่งแวดล้อมและสังคม ซึ่งกีฬาเป็นแนวทางหนึ่งที่จะเสริมสร้างศักยภาพของคนให้เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาสังคม และช่วยสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติได้ บริษัทฯ จึงมีโครงการส่งเสริมนักกีฬาในรูปแบบต่างๆ เช่น สนับสนุนโปรแหวน พรอนงค์ เพชรล้ำ นักกอล์ฟอาชีพหญิง LPGA จัดทำโครงการฟุตซอลเยาวชน บางจาก และโครงการสโมสรฟุตบอลเยาวชน บางจาก เป็นต้น "

 

          " ผลิตภัณฑ์ บางจาก E20 ยูโร 5 และ E85 ได้รับการพัฒนาให้เหมาะกับเทคโนโลยียานยนต์ที่ล้ำหน้า เพราะได้เพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ด้วยสูตร Supertech มี Boost up Cleaner สารชะล้างทำความสะอาดที่ช่วยให้เครื่องยนต์เผาไหม้สมบูรณ์ จึงประหยัดเชื้อเพลิงมากขึ้น 3% และ Boost up Power สารลดแรงเสียดทาน ที่ช่วยให้กำลังเครื่องยนต์เพิ่มขึ้นกว่า 6% นอกจากนั้นด้วยมาตราฐานยูโร 5 ทำให้ค่าซัลเฟอร์ต่ำกว่า 10 ส่วนในล้านส่วน หรือลดลงถึง 5 เท่า เมื่อเทียบกับมาตราฐานยูโร 4 ช่วยลดมลภาวะจากการเผาไหม้ได้มากขึ้น ดีทั้งต่อสิ่งแวดล้อมและการใช้งาน " คุณวิเชียร อุษณาโชติ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจากปริโตรเลียม จำกัด (มหาชน) ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติม

 

RMI Racing Team 


          RMI Racing Team เป็นทีมนักแข่งรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพสามารถพัฒนาสู่การแข่งขันระดับนานาชาติ ประกอบไปด้วย นายฉัครพล เจียมวิจิตร(อาต), นายรริส อยู่วิทยา(ตี่), นางสาวธัชพรรณ วิจิตรานนท์(พลอย), นายธีร์รัถค์ สุทธิสัมพัทธ์(ป็อบปิ) และ นายรัชกร รัฐธนาวุฒิ(ไก่) และจะทำการแข่งขันรายการ Bangsaen Speed Festival 2014 และ 2 รายการใหญ่อย่าง Thailand Super Series 2014 ในรุ่น Super 2000 และรุ่น Super Production กับ RAAT 6hrs Edurance Championship โดยใช้ผลิตภัณฑ์ บางจาก E20 ยูโร 5 และ E85 ในการลงแข่งขันทุกสนาม

นายรริส อยู่วิทยา(ตี่) สังกัดทีม RMI Racing Team
 

          ต้องถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับวงการมอเตอร์สปอร์ตในบ้านเราที่เริ่มมีบริษัท ใหญ่ๆเข้ามาให้การสนับสนุนมากขึ้นเรื่อยๆ ทางทีมงาน BoxzaRacing.com เชื่อเสมอครับว่า คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook