เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 23 มกราคม 2561 - 11:30

ตำรวจพบรถ Toyota Supra จอดข้างทาง นึกว่าจอดกีดขวาง แต่ที่จริงเป็นตุ๊กตาหิมะ โถ...คุณหลอกดาว !

 

           เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้เกิดกระแสโซเชียลมีเดียดังไปทั่วสหรัฐฯ จนได้ลงสำนักข่าวดังๆ หลายราย เมื่อ  vice.com ได้นำเสนอข่าวสุดฮาคลายความหนาว เมื่อตำรวจพบรถคันหนึ่งจอดข้างทาง ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย และยังขวางทางรถกำจัดหิมะด้วย แต่ในขณะที่กำลังจะเขียนใบสั่งและกำลังจะง้าวที่ปัดน้ำฝน นี่มันรถที่ถูกปั้นด้วยหิมะ เล่นเอาเจ้าหน้าที่ตำรวจตีมึนไปเลยทีเดียว ก่อนที่จะจบลงด้วยการเขียนใบสั่ง ด้วยข้อความว่า "You made our night!!! HAHAHAHAHAHAHA :)" หรือแปลได้ว่า คุณทำให้คืนของเรา!!! แล้วก็ฮากันไป

 

 

          โดยรถตุ๊กตาหิมะสร้างสรรค์ขึ้นโดย Mr. Laprise Simon นักออกแบบคอมพิวเตอร์กราฟฟิก และวิศวกรช่างยนต์ผู้หลงใหลในวงการยานยนต์ อายุ 33 ปี ได้มีความคิดที่จะนำกองหิมะมาทำอะไรแก้เซ็งช่วงฤดูหนาว ด้วยการนำหิมะมากองหน้าบ้าน ปั้นเป็น Toyota Supra (A70) และติดที่ปัดน้ำฝนเอาไว้ด้านหน้ารถ 1 ชิ้น เพื่อหวังว่ามีใครจะโดนหลอกต้มบ้าง แต่กลายเป็นว่าคนที่โดนจริงๆ กลายเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจซะงั้น ซึ่งหลังจากนั้น เขาก็ถูกตำรวจเรียกสอบ เขียนใบสั่งเป็นที่ระลึก แล้วก็ถ่ายรูป ซึ่งดูเหมือนจะไม่ได้มีการเสียค่าปรับหรือดำเนินคดีใดๆ

 

 

          หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เขียนใบสั่งในคืนดังกล่าว ในช่วงเช้าวันถัดมารถตุ๊กตาหิมะก็ถูกทำลายด้วยรถกำจัดหิมะ เหลือไว้เพียงใบสั่ง ที่ปัดน้ำฝน และความทรงจำสุดฮาจากภาพถ่ายและในโลกโซเชียลมีเดีย ผู้สนใจสามารถชมผลงานและเรื่องราวของเขาได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ L.S.D Laprise Simon Designs ได้

 

Cr. ข้อมูลจาก vice.com และภาพประกอบจาก L.S.D Laprise Simon Designs 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook