เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 18 มกราคม 2561 - 18:22

Toyota Avalon 2019 ซีดานหรูโฉมใหม่ มอบเทคโนโลยีล้ำแบบจัดเต็ม จุใจยิ่งขึ้น

 

          ในงาน Detroit Auto Show 2018 ทาง Toyota ได้เผยโฉม All-New Toyota Avalon 2019 รถซีดานหรู Full-Size โฉมใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาบนแพลตฟอร์ม TNGA มอบความสปอร์ตล้ำ สะกดทุกสายตา อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีทันสมัยวบว

 

 

          Toyota Avalon 2019 ได้รับการออกแบบเส้นสายที่มอบความสปอร์ต พลิ้วไหว และทันสมัยยิ่งขึ้น มอบความโดดเด่นด้วยช่องกระจังหน้าขนาดใหญ่ โดยจะมีให้เลือกทั้งแบบแถบโครเมียมรมดำวางแนวยาว กับแบบตะข่ายสีดำเงา, โคมไฟหน้า LED ดีไซน์ใหม่ที่เรียวบางลง, ท้ายรถมาพร้อมกับไฟ LED ที่ยาววางพาดกลางตัวถัง พร้อมกับการออกแบบกันชนหน้า และสปอยเลอร์ฝากระโปรงท้ายที่ดูนูนชัดเจน

 

 

          ด้านมิติตัวถัง Toyota Avalon 2019 ได้รับการพัฒนาให้มีขนาดที่ใหญ่ขึ้น กว้างขึ้น และกดตัวถังให้ต่ำลงเล็กน้อย ประกอบไปด้วยความยาว 4,978 มม., กว้าง 1,849 มม., สูง 1,435 มม. และความยาวฐานล้อ 2,870 มม.

 

 

          สำหรับภายในที่ได้รับการออกแบบให้สะท้อนถึงความหรู และความกว้างขวางนั่งสบาย สำหรับสิ่งที่เป็นไฮไลท์สำคัญในรถรุ่นนี้ เริ่มจากระบบอินโฟเทนเมนต์ Entune 3.0 ใหม่ล่าสุด โดยยังมาพร้อมกับระบบ Wi-Fi hotspot เพื่อรองรับการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต, เรือนไมล์อนาล็อกพร้อมจอดิจิตอลขนาดใหญ่ตรงกลาง ชุดเครื่องเสียง JBL พร้อมลำโพง 7.1 Channel -ขนาด 1,200 วัตต์, ระบบชาร์จไฟไร้สาย Qi, Toyota Remote Connect ที่รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทวอช, Amazon Alexa Connectivity, Apple CarPlay, พอร์ท USB ที่มีมากถึง 5 พอร์ต เป็นต้น

 

 

          บริเวณแผงคอนโซลกลางได้รับการออกแบบอุปกรณ์ควบคุม และจออินโฟเทนเมนต์อยู่ในเนื้อเดียวกันเพื่อความสวยงาม เรียบง่าย ซึ่งตัวจอสัมผัสในรุ่นมาตรฐานจะมีขนาด 7 นิ้ว ที่รองรับทั้งระบบอินโฟเทนเมนต์, ตั้งค่าระบบความปลอดภัย, ระบบนำทาง เป็นต้นทั้งนี้มีออพชั่นเสริมอย่างจอ Head-up Display ขนาด 10 นิ้วด้วย

 

 

          ด้านขุมพลังของ Toyota Avalon 2019 จะมีให้เลือกด้วยกัน 2 ขุมพลัง ได้แก่ เครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.5 ลิตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด กับรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด 4 สูบ ความจุ 2.5 ลิตร พ่วงมอเตอร์ไฟฟ้า 650 โวลต์ และเกียร์อัตโนมัติ CVT โดยสมรรถนะจะมีตั้งแต่ 206 - 305 แรงม้า และแรงบิดตั้งแต่ 249 ถึง 362 นิวตัน - เมตร ตามรุ่นย่อย

 

 

          ด้านช่วงล่างได้มีการอัพเกรดชุดโช้คใหม่ ที่มาพร้อมกับวาล์วควบคุมโซลินอยด์สำหรับควบคุมล้อแบบอิสระ, ระบบ G Sensor ทั้ง 4 ล้อ, ระบบกันสะเทือนหลังแบบ Multilink ด้านโหมดขับขี่ได้รับการบรรจุด้วยกัน 3 โหมด ได้แก่ Eco, Normal และ Sport แต่ถ้าเป็นรุ่น Touring จะได้รับโหมด Sport+ เพิ่มด้วย รวมไปถึงยังได้มีการปรับปรุงระบบไอดีและท่อไอเสียใหม่เพื่อให้พลังเสียงที่เข้มข้นยิ่งขึ้น

 

 

          ปิดท้ายด้วยระบบความปลอดภัย Toyota Avalon 2019 ทุกรุ่นจะได้รับแพ็คเกจ Toyota Safety Sense P ซึ่งจะได้รับทั้งระบบ Pre-Collision System พร้อมระบบตรวจจับคนเดินเท้า, ระบบ  Range Dynamic Radar Cruise Control, ระบบตรวจจับช่องเดินรถและระบบหักพวงมาลัยอัตโนมัติหากรถจะออกนอกเลน ด้านระบบอื่นๆ ได้แก่ ระบบตรวจจับจุดบอด พร้อมระบบแจ้งเตือนรถตัดด้านหลัง, กล้องมองหลังพร้อมภาพฉายแบบ Panoramic View Monitor, ระบบหยุดรถอัตโนมัติทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เป็นต้น

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook