เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 มกราคม 2561 - 13:58

ตัดต่อวิดีโอโดย: di5trotion

Blend the Image

RPlate Pro ป้ายทะเบียนดิจิตอลที่สามารถทำได้ทั้งระบุเลขทะเบียน และการโฆษณาไปพร้อมกัน

          ในงาน Detroit Auto Show ไม่ได้มีเพียงแค่การจัดแสดงรถรุ่นใหม่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังเป็นแหล่งจัดแสดงนวัตกรรมสำหรับวงการยานยนต์ที่ทำให้ใครๆ ต่างร้องว้าว ซึ่งในปี 2018 ได้เผยนวัตกรรมใหม่ ที่ฉีกภาพลักษณ์ของป้ายทะเบียนรถแบบเดิมๆ ไปโดยสิ้นเชิง นั่นคือ ป้ายทะเบียนดิจิตอล หรือมีชื่อเรียกว่า "RPlate Pro" นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากบริษัทสตาร์ทอัพ Reviver Auto และที่สำคัญ สามารถใช้งานได้จริง ซึ่งได้รับการอนุมัติจากหน่วยงานรัฐฯ ของแคลิฟอร์เนียแล้ว

 

 

          RPlate Pro แผ่นป้ายทะเบียนดิจิตอล ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อรองรับทั้งการแสดงหมายเลขทะเบียนรถและการโปรโมทประชาสัมพันธ์แบบไม่ถาวร โดยได้แรงบันดาลใจจากการออกแบบโฆษณา Outdoor ซึ่งบริเวณตำแหน่งป้ายทะเบียนจะเป็นจุดที่ผู้คนส่วนใหญ่จะสามารถโฟกัสโดยอัตโนมัติได้ ไม่ว่าจะอยู่ในระหว่างการขับขี่ หรือแม้แต่การสังเกตรถจากภายนอก ซึ่งจะแสดงข้อความประชาสัมพันธ์ต่างๆ ตั้งแต่การใช้งานส่วนตัว การใช้งานโปรโมทสำหรับองค์กรทั้งภาครัฐ และเอกชน รวมไปถึงเป็นพื้นที่โฆษณาที่ทำได้ตั้งแต่ฟรีจนถึงมีค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังสามารถรองรับการดีไซน์ป้ายทะเบียนให้มีเอกลักษณ์เฉพาะด้วย (แต่ต้องได้รับการยินยอมทางกฎหมายก่อน)

 

 

          รวมไปถึงสามารถแสดงป้ายทะเบียนที่ผ่านการการต่อทะเบียนรถได้โดยไม่ต้องทำป้ายใหม่ หรือใช้สติ๊กเกอร์ ซึ่งตัวป้ายทะเบียนจะเชื่อมต่อกับระบบปฏิบัติการที่เรียกว่า RConnect บริษัทฯ จะอนุญาตให้มีการต่ออายุการจดทะเบียนรถผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งนอกจากจะสามารถเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็วแล้ว ยังลดการใช้วัสดุฟุ่มเฟือยที่ต้องเปลี่ยนใหม่ในแต่ละปี ทางเจ้าหน้าที่ยังสามารถเปรียบเทียบหมายเลขทะเบียนไปยังเซิร์ฟเวอร์ของกระทรวงที่เกี่ยวข้องได้ และยังได้พัฒนาระบบเพื่อป้องกันการปลอมแปลงหรือเปลี่ยนหมายเลขทะเบียนเพื่อการทุจริตได้

 

 

          ซึ่งภายในปีนี้ ป้ายทะเบียนดิจิตอล RPlate Pro ได้รับการอนุมัติจากหน่วยงานรัฐฯ ของแคลิฟอร์เนีย โดยประเดิมนำร่องผลิตและติดตั้งแก่รถลูกค้าจำนวน 100,000 ชุด รวมไปถึงทางแอริโซนายังนำร่องป้ายทะเบียนดิจิตอลด้วยการร่างหนังสือกฎหมายเกี่ยวกับทะเบียนดิจิตอล เพื่ออนุมัติการทดสอบในเท็กซัสและฟลอริด้าต่อไป 

 

 

Cr. คลิปประกอบจาก Reviver Auto

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook