เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 15 มกราคม 2561 - 18:00

Goodyear มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า เมื่อซื้อยางครบ 4 เส้น รับทันที โปรแกรม Worry Free ขับขี่ปลอดภัย

 

          กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ต้อนรับปีใหม่ด้วยการมอบสิทธิพิเศษ และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ากู๊ดเยียร์ตลอดปี 2561 เมื่อซื้อยางกู๊ดเยียร์ ครบ 4 เส้น ไม่จำกัดรุ่น และลงทะเบียนผ่านเว็ปไซต์ www.goodyear.co.th/wfa รับทันที! สิทธิประโยชน์ของโปรแกรม “Worry Free ขับขี่ปลอดภัย” (Worry Free Assurance) อาทิ การดูแลความเสียหายจากสภาพถนน การบริการช่วยเหลือฉุกเฉินข้างทางตลอด 24 ชั่วโมง การรับประกันคุณภาพสินค้านาน 5 ปี รวมถึงรับประกันความพึงพอใจ 14 วัน เป็นต้น  

ทั้งนี้ โปรแกรม “Worry Free ขับขี่ปลอดภัย” ประกอบด้วยสิทธิประโยชน์ต่างๆ ดังนี้

  • รับประกันความพึงพอใจ 14 วัน – หากไม่พึงพอใจในคุณภาพของยางภายใน 14 วัน นับแต่วันที่ซื้อ สามารถเปลี่ยนเป็นส่วนลด ในการซื้อยางกู๊ดเยียร์เส้นใหม่ได้ทันที (ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดไม่ว่ากรณีใด ๆ) โดยลูกค้าต้องมีใบเสร็จรับเงินเป็นหลักฐานเพื่อใช้สิทธิ หากไม่มีใบเสร็จรับเงิน บริษัทขอสงวนสิทธิยกเลิกการรับประกันในส่วนนี้
  • รับประกันเปลี่ยนยางฟรี 120 วัน – เมื่อยางเกิดความเสียหายจากสภาพของถนน (อาทิ ยางบาด บวม แตก หลุมบ่อตามถนน หรือรอยรั่วจากตะปู) ภายใน 120 วัน นับตั้งแต่วันที่ซื้อ มอบสิทธิเปลี่ยนยางฟรีทันที
  • รับประกันคุณภาพสินค้านาน 5 ปี – รับประกันคุณภาพของยางจากกระบวนการผลิตนาน 5 ปี นับแต่วันที่ซื้อ หรือในกรณีที่ยางหมดสภาพการใช้งาน ซึ่งยางทุกเส้นไม่ว่าจะผลิตเมื่อใดก็ตาม เมื่อสึกหรอจากการใช้งานตามปกติจน ถึงจุด Tread Wear Indicator
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง – สำหรับลูกค้าที่ซื้อยางกู๊ดเยียร์ ครบ 4 เส้น ที่ร้านค้าทั่วไปจะได้รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 1 ปี และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อยางจากศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ออโต้แคร์ จะได้รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 2 ปี

          สำหรับครอบครัวกู๊ดเยียร์ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเงื่อนไข ข้อกำหนดต่างๆ และลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์โปรแกรม “Worry Free ขับขี่ปลอดภัย” ได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-305-8585 หรือ www.goodyear.co.th/wfa รวมถึงติดตามกิจกรรมพิเศษจากทางกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ได้ที่ https://www.facebook.com/GoodyearThailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook