เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 มกราคม 2561 - 15:36

Ford Mustang Bullitt 2019 การกลับมาของมัสเซิลคาร์ในตำนาน จากโลกภาพยนตร์ สู่โฉมปัจจุบันสุดล้ำ

 

          Ford เผยโฉม Ford Mustang Bullitt 2019 มัสเซิลคาร์รุ่นพิเศษที่เฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี รถมัสเซิลคาร์ไอคอนนิกจากภาพยนตร์แอ๊คชั่น "Bullitt" เมื่อปี 1968 ที่ลูกค้าสามารถสัมผัสสมรรถนะสูงขึ้นถึง 475 แรงม้า และเสียงท่อไอเสียอันเป็นเอกลักษณ์

 

 

          Ford Mustang Bullitt ได้รับการนำเสนอด้วยตัวถังสีเขียว Dark Highland Green แบบคลาสสิกที่ถ่ายทอดในโลกภาพยนตร์ แต่มีสี Shadow Black ให้เลือกเพิ่มด้วย โดยการตกแต่งภายนอกได้ทำการติดแถบโครเมียมรอบกระจังหน้าสีดำ ซึ่งกระจังหน้าในรุ่นนี้ จะไม่มีตราม้าป่าติดมาด้วย ส่วนท้ายรถจะติดตรา "Bullitt" แบบพิเศษ รวมไปถึงล้ออัลลอยสีดำ 5 ก้าน ขอบเงินที่ใกล้เคียงกับรุ่นดั้งเดิม เพิ่มเติมคือความทันสมัยและดิสก์เบรก Brembo สีแดง

 

 

          ด้านภายในนั้นน่าเสียดายที่ไม่ได้ตกแต่งด้วยวัสดุไม่เหมือนรุ่นต้นฉบับ แต่ได้ทำการตกแต่งภายในด้วยวัสดุเมทัลลิกแทน โทนภายในห้องสารสีดำ พร้อมบุด้วยวัสดุหนังเดินด้ายสีเขียว, พวงมาลัยหุ้มหนัง 3 ก้าน สีเมทัลลิกใกล้เคียงกับต้นฉบับอยู่บ้าง, เบาะนั่งหุ้มหนังสีดำ โดยลูกค้าสามารถเลือกเป็นเบาะหนัง RECARO ดีไซน์พิเศษได้, ตรา Bullitt และหัวเกียร์ธรรมดาสีขาวที่ผลิตมาเหมือนต้นฉบับมากที่สุด ทั้งนี้ภายในยังมอบออพชั่นสุดล้ำทั้งจอเรือนไมล์ LCD ขนาด 12 นิ้ว จออินโฟเทนเมนต์ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ เป็นต้น

 

 

          Ford Mustang Bullitt 2019 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V8 ความจุ 5.0 ลิตร ที่ได้รับการอัพเกรดระบบอัดอากาศ และอุปกรณ์ต่างๆ ให้สมรรถนะสูงขึ้นจากเดิม 460 แรงม้า เป็น 475 แรงม้า แรงบิด 570 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา พร้อมกับอัพเกรดระบบท่อไอเสีย Black NitroPlate เพื่อให้เสียงที่ใกล้เคียงกับเวอร์ชั่นภาพยนตร์มากที่สุด มอบความเร็วสูงสุด 263 กม./ชม. หรือแรงขึ้นกว่าเดิมที่ 13 กม./ชม.

 

 

          ทั้งนี้ ทางฟอร์ดได้เสนอ 3 แพ็คเกจเสริม ให้ลูกค้าได้เลือกติดตั้งเพิ่ม ไม่ว่าจะเป็นชุดโช้คแม่เหล็กไฟฟ้า MagneRide, ชุดเบาะ RECARO ดีไซน์พิเศษ และแพ็คเกจออิเล็กทรอนิค ที่ประกอบไปด้วยอุปกรณ์นำทาง Sat-Nav,ระบบันทึกความจำเบาะนั่งและตำแหน่งกระจกมองข้าง, เครื่องเสียงพรีเมียม ระบบแจ้งเตือนจุดบอดและระบบป้องกันรถวิ่งตัดท้าย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook