เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 มกราคม 2561 - 09:23

Rover Viva อุปกรณ์อัจฉริยะที่ช่วยให้รถคู่ใจของคุณมี Amazon Alexa ในราคาที่ไม่แพง

           Anker แบรนด์ผู้ผลิตอุปกรณ์สำหรับสมาร์ทโฟนชั้นนำ ได้เผยผลิตภัณฑ์ชิ้นใหม่ล่าสุดใจกลางงาน CES 2018 นั่นคือ Roav Viva อุปกรณ์อัจฉริยะที่เสมือนติดตั้งอุปกรณ์ Amazon Alexa ไว้ในรถคู่ใจของคุณอย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นรถใหม่หรือรถเก่า ที่สำคัญราคาก็ไม่แพงเกินเอื้อม

 

 

          โดย Roav Viva อุปกรณ์เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนและรถยนต์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสั่งการผ่านเสียง และสามารถรายงานข้อมูลผ่านเสียงได้ โดยสามารถเชื่อมต่อกับที่จุดบุหรี่ภายในรถ และเชื่อมต่ออุปกรณ์ผ่าน Bluetooth มีพอร์ท USB 2 พอร์ท สำหรับรองรับการชาร์จไฟ ผู้ขับขี่หรือผู้โดยสารสามารถสั่งการผ่านเสียงเพื่อต้องการใช้งานระบบหรือรายงานข้อมูลต่างๆ เช่น ขอข้อมูลเส้นทาง, ข้อมูลจุดหมาย, รายงานแมสเซจ, สายโทรเข้า, เลือกเพลง เป็นต้น 

 

 

          นอกจากนี้ยังสามารถรองรับการเปิดเพลงยอดฮิตจากผู้ให้บริการเพลงออนไลน์ ทั้ง Amazon Music, TuneIn, Pandora และ iHeart Radio ส่วน Spotify อาจเปิดให้รองรับได้ในอนาคต ซึ่ง Roav Viva สามารถรองรับรถยนต์รุ่นใหม่หรือเก่าได้แทบทุกรุ่นที่มีทั้งระบบเชื่อมต่อบลูทูธ และที่จุดบุหรี่ สำหรับราคาจำหน่าย Roav Viva อยู่ที่ 49.99 เหรียญสหรัฐฯ หรือราวๆ 1,600 บาท (ยังไม่รวมภาษี) 

 

Cr. คลิปประกอบจาก Roav

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook